Phim cũ người xưa

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai

Những tưởng sau khi đóng cùng Châu Tinh Trì trong "Thánh bài 3", sự nghiệp của Phương Quý Duy sẽ lên một tầm cao mới nhưng không ngờ lại tụt dốc.

Phương Quý Duy ra mắt vào những năm 1980. Với vẻ ngoài trong sáng và giọng hát ngọt ngào, cô từng là một ca sĩ đình đám và được mệnh danh là "người kế thừa Đặng Lệ Quân".

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai-1

Nữ ca sĩ xuất thân từ một gia đình danh giá và được yêu chiều như công chúa khi còn nhỏ. Tuy nhiên sau này cha của Phương Quý Duy rơi vào cảnh khó khăn vì giúp đỡ người khác. Cô từng phải đi hát trong nhà hàng hoặc quán nước ngoài đường để kiếm tiền nuôi gia đình.

Ban đầu, Phương Quý Duy theo nghiệp hát chỉ với mục đích nuôi sống gia đình và trả ơn cha mình. Dù quãng thời gian đó vô cùng vất vả nhưng cô luôn thấy hạnh phúc.

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai-2

May mắn thay, không lâu sau khi ra mắt, cô đã được nhiều người biết đến với các ca khúc như Câu chuyện tình yêu, Chúc phúc thời gian và Hối hận.

Năm 1991, Vương Tinh tính quay bộ phim Thánh bài 3, ban đầu muốn mời Củng Lợi đóng vai nữ chính cùng với Châu Tinh Trì, thế nhưng vì một nguyên nhân nào đó mà phiên bản của nữ diễn viên sẽ không được chiếu ở một số khu vực.

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai-3

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai-4

Vì thế, phía nhà sản xuất đã quyết định quay 2 phiên bản. 1 phiên bản do Củng Lợi đóng, 1 phiên bản do Phương Quý Duy thể hiện. Đáng tiếc là, bản của nữ ca sĩ sau đó được chiếu lại rất ít, trên mạng chỉ tìm thấy bản chất lượng thấp.

Quay xong bộ phim này, sự nghiệp của Phương Quý Duy dự sẽ lên một tầm cao mới thế nhưng vỉ sự chẩn đoán nhầm lẫn của bác sĩ khiến cô phải tạm gác lại toàn bộ công việc.

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai-5

Về sau, thông tin họ Phương bị bệnh lan truyền và nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Sau khi cô ấy biết đó là chẩn đoán nhầm nên đã tiến hành việc điều tra và làm sáng tỏ.

Thế nhưng rất nhiều người cho rằng cô lấy sức khoẻ ra để chiêu trò, thêm việc công ty quản lý lụi bại khiến sự nghiệp của nữ diễn viên này cũng tụt dốc không phanh.

Cùng lúc đó, cha và mẹ của Phương Quý Duy đều đang ốm nặng nên cô tạm rời làng giải trí và tập trung chăm sóc bố mẹ.

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai-6

Vì bận chăm sóc bố mẹ nên Phương Quý Duy không còn thời gian để hẹn hò. Giờ cô đã 53 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình và chưa sinh con. Cô từng tiết lộ mình chưa từng có quan hệ tình cảm với ai.

Từ bỏ làng giải trí, cô đem tiền đầu tư vào bất động sản và mua rất nhiều bảo hiểm. Phương Quý Duy cho biết, gần đây phát hiện thêm hai khối u ở cổ và cần phải kiểm tra thường xuyên.

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì hơn 50 tuổi vẫn chưa từng yêu ai-7

Ngôi sao một thời cũng cho biết, trong trường hợp cô có mệnh hệ gì, toàn bộ tài sản sẽ để lại cho các anh chị em trong gia đình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-quy-duy-my-nhan-phim-chau-tinh-tri-hon-50-tuoi-van-chua-yeu-ai-n-233404.html

Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa