Để Park Seo Joon nên duyên với 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun, 'cha đẻ' Hậu duệ Mặt trời mạnh tay đầu tư 612 tỷ cho phim mới

Thông tin Park Seo Joon nhiều khả năng sẽ kết hợp với "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun trong phim mới sẽ được phát sóng năm 2021 đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, thông tin liên quan tới chi phí sản xuất dự án này cũng khiến dân tình phải trầm trồ.

Chiều 27/3, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Park Seo Joon đã được lựa chọn để tham gia vào bộ phim truyền hình mới có tên Mount Jiri (Núi Jiri). Sau thành công của siêu phẩm Tầng lớp Itaewon, đây cũng là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của "ông chủ DanBam".

Để Park Seo Joon nên duyên với mợ chảnh Jeon Ji Hyun, cha đẻ Hậu duệ Mặt trời mạnh tay đầu tư 612 tỷ cho phim mới-1
Park Seo Joon và "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun được cho là chuẩn bị sánh đôi ở Mount Jiri (tạm dịch: Núi Jiri)

Được biết nữ diễn viên đang được đàm phán sẽ đóng cặp với Park Seo Joon chính là "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun. Ngoài ra, theo tờ Ilgan Sports, bộ phim Núi Jiri được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee - "mẹ đẻ" của Signal và series Kingdom.

Hiện những thông tin liên quan vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt dù bài báo này ngay sau đó đã bị gỡ. Mới đây trang Donga cũng bất ngờ cho biết số vốn đầu tư của dự án này lên tới 32 tỷ won (khoảng 612 tỷ đồng) - một con số thật sự khiến dân tình trầm trồ.

Để Park Seo Joon nên duyên với mợ chảnh Jeon Ji Hyun, cha đẻ Hậu duệ Mặt trời mạnh tay đầu tư 612 tỷ cho phim mới-2
Park Seo Jun thảo luận đóng vai Kang Hyun Jo, một nhân viên kiểm lâm công viên quốc gia.
Để Park Seo Joon nên duyên với mợ chảnh Jeon Ji Hyun, cha đẻ Hậu duệ Mặt trời mạnh tay đầu tư 612 tỷ cho phim mới-3
Jeon Ji Hyun tái xuất sau 4 năm kể từ drama Huyền thoại biển xanh?

Đảm nhận vai Kang Hyeon Jo, Park Seo Joon sẽ là một tân binh kiểm lâm công viên quốc gia nhưng ẩn sâu trong đó là che giấu một bí mật khủng khiếp. Bị tai nạn trong cuộc tuần hành trên núi Jiri, Kang Hyeon Jo từng có quá khứ là một trung úy quân đội.

Người duy nhất Kang Hyeon Jo có thể tâm sự chính là cô nàng đa tài Seo Yi Kang do "mợ chảnh" Ji Hyun đảm nhận. Cả hai đều là nhân viên kiểm lâm của công viên Quốc gia núi Jiri. Ngoài ra, Núi Jiri sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Lee Eung Bok. Ông từng là người đứng sau cho thành công của hàng loạt bộ phim đình đám xứ Hàn như: Mr. Sunshine, Goblin, và Hậu duệ Mặt trời.

Để Park Seo Joon nên duyên với mợ chảnh Jeon Ji Hyun, cha đẻ Hậu duệ Mặt trời mạnh tay đầu tư 612 tỷ cho phim mới-4

Để thực hiện Hậu duệ Mặt trời, đạo diễn Lee từng gây sốt khi huy động nguồn vốn lên tới 13 tỷ won (khoảng 250 tỷ đồng), giờ đây ông lại tiếp tục chơi lớn cùng Núi Jiri với con số lên tới 32 tỷ won. Tuy thông tin này chưa được chính thức xác nhận nhưng khán giả vẫn cô cùng mong ngóng về một bom tấn vượt mặt cả Hậu duệ Mặt trời.

Trong thời gian tới, nhiều fan không khỏi hồi hộp mong chờ về màn kết hợp siêu khủng này của Park Seo Joon và Jeon Ji Hyun dù hiện tại, phía công ty chủ quản của Park Seo Joon và Jeon Ji Hyun vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin mà truyền thông Hàn Quốc dẫn lời nhà sản xuất đưa ra.

Được biết vào nửa đầu năm 2012, Núi Jiri dự kiến sẽ lên sóng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/de-park-seo-joon-nen-duyen-voi-mo-chanh-jeon-ji-hyun-cha-de-hau-due-mat-troi-manh-tay-dau-tu-612-ty-cho-phim-moi-40869.html

Park Seo Joon Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất