Để tuột mất cô gái xinh đẹp như hoa, anh chàng hụt hẫng buồn muốn khóc

Tập 402 "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả vô cùng tiếc nuối vì chàng trai Đức Cảnh, 28 tuổi đã không chinh phục được người con gái xinh đẹp và dịu dàng.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn gái là Lê Thị Mỹ Hiền, 26 tuổi, làm thư kí giám đốc marketting ở Phú Nhuận. Bạn trai có phần nhút nhát tên Hoàng Đức Cảnh, làm kĩ thuật viên xét nghiệm tại Đà Lạt, 28 tuổi. 

Nói về cuộc sống của mình, Cảnh nhận mình là người biết nấu ăn, thi thoảng hay hát hò. Nhưng Cảnh có nhược điểm là hay hút thuốc khiến Hiền không được hài lòng cho lắm. Nghe nói Cảnh ở Đà Lạt, Hiền rất tâm đầu ý hợp vì cô nàng đã khao khát có được cuộc sống thư thái, bình yên vùng núi mát lành. 

Cách nói chuyện của Mỹ Hiền chiếm được cảm tình của khán giả và 2 MC. Tình trường cũng không có nhiều, cả Cảnh và Hiền đều chưa thực sự có được mối tình sâu nặng nào nên muốn tìm đến chương trình để kiếm người yêu. 

Cảnh thừa nhận chuyện tình cảm của mình tan vỡ vì tính tình vô tâm. Điều này khiến cho Hiền có chút hốt haảng vì cô nàng rất kị người đàn ông vô tâm. Có lẽ tính tình quá nhút nhát nên Cảnh ít bộc lộ tình cảm của mình, không nói được lời hay để con gái hài lòng. Hiền mong muốn bạn trai của mình là người ăn mặc sạch sẽ, không điệu đà, biết yêu thương động vật và trẻ con, không gia trưởng. 

Mặc dù được người thân đi cùng ra sức ủng hộ mối quan hệ nhưng Hiền và Cảnh vẫn không thể đến được với nhau. Có lẽ là vì Cảnh quá run rẩy và thừa nhận tính cách vô tâm của mình nên Hiền không thể chấp nhận. Cô nàng khao khát có được một chàng trai lãng mạn, biết yêu chiều nhưng cuối cùng lại hoàn toàn thất vọng về người bạn trai đối diện.

Không được bấm nút, Cảnh buồn muốn khóc. Thật tiếc cho mối quan hệ này vì bạn gái vô cùng xinh xắn và ăn nói dễ nghe còn bạn trai quá đỗi hiền lành. Hi vọng cả hai sẽ tìm được một nửa của mình về sau. 

Thảo Trang (ghi theo HTV&)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-402-dang-long-vi-mat-ban-gai-dep-n-159612.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất