Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác 'leader bất tài nhất lịch sử'

Tân binh xui xẻo nhất năm 2020 đang được chuyển giao sang TREASURE - nhóm nhạc vừa ra mắt chưa lâu.

Ra mắt chưa nổi 2 tháng nhưng TREASURE đã trở thành một trong những cái tên bị đưa ra "đánh úp" nhiều nhất trên mạng xã hội.

Cho đến nay hầu như các thành viên TREASURE mỗi ngày đều phải đối mặt với nhiều bài viết “bash” từ anti.

Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-1

Mới đây, TREASURE lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của netizen Việt khi có bài viết cho rằng một trong hai trưởng nhóm hiện tại - Jihoon là leader bất tài nhất trong lịch sử.

Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-2

Bài viết cho rằng Jihoon không hề có các yếu tố của một trưởng nhóm khi là leader duy nhất từ trước tới nay không biết sáng tác, không có bất kỳ kỹ năng nào nổi trội từ hát cho đến nhảy.

Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-3

Sau khi bài viết được đăng tải, bài phốt ngay lập tức ăn trái đắng khi fan TREASURE đồng loạt lên tiếng bênh vực thần tượng.

Fan Việt phủ nhận tất cả những gì được nêu ra trong bài viết khi cho rằng YG không phải là công ty không có tầm nhìn tới nỗi để cho một người bất tài trở thành leader.

Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-4

Thêm nữa, cộng đồng mạng cũng phản bác rằng Jihoon hiện đang làm rất tốt ở tất cả các vai trò kể cả leader, vocal hay dance.

Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-5Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-6Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-7Debut chưa đến 2 tháng, trưởng nhóm TREASURE bị gắn mác leader bất tài nhất lịch sử-8

Từ những ý kiến được đưa ra, bạn nghĩ sao về anh chàng trưởng nhóm đến từ tân binh tiềm năng này?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-nhom-treasure-bi-che-bat-tai-nhat-lich-su-n-236446.html

Treasure

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao