Hot K-Pop 10/8/2020: intro sân khấu live của TREASURE 'đụng hàng' Hoàng Thùy Linh

Đoạn Intro mở đầu trên sân khấu của TREASURE giống hệt giai điệu bài hát "Kẽo Cà Kẽo Kẹt" của Hoàng Thùy Linh phát hành năm 2019.

Kim Sejeong - GUGUDAN thông báo comeback với sản phẩm solo

Hot K-Pop 10/8/2020: intro sân khấu live của TREASURE đụng hàng Hoàng Thùy Linh-1

Vào đêm ngày 10/8 Kim Sejeong - thành viên nhóm nhạc GUGUDAN thông báo sắp phát hành một ca khúc mới trong tháng 8 này mang tên Whale. Bài hát sẽ được chính thức nhổ neo vào 6 p.m ngày 17/8.

Kim Sejeong cũng chia sẻ một đoạn teaser tới người hâm mộ nhá hàng cho sản phẩm mới.

Stray Kids xác nhận comeback với full abum đầu tiên kể từ khi ra mắt

Hot K-Pop 10/8/2020: intro sân khấu live của TREASURE đụng hàng Hoàng Thùy Linh-2

Ngày 10/8, truyền thông Hàn đưa tin Stray Kids sẽ comeback vào tháng 9 tới. Sau thông tin này, JYP lên tiếng xác nhận Stray Kids đang trong quá trình hoàn tất và chuẩn bị comeback với full album đầu tiên GO LIVE.

Tuy nhiên JYP cho biết thêm thời gian comeback của nhóm vẫn chưa được quyết định, công ty sẽ đưa ra ngày chính xác khi mọi thứ được hoàn thiện.

Nhạc Intro sân khấu live của TREASURE bất ngờ "đụng hàng" Hoàng Thùy Linh

Hot K-Pop 10/8/2020: intro sân khấu live của TREASURE đụng hàng Hoàng Thùy Linh-3

Vào ngày 9/8 vừa qua, TREASURE đã có sân khấu quảng bá đầu tiên cho bài hát BOY trên sân khấu Inkigayo và nhận được nhiều lời khen cho phong cách trình diễn cũng như giọng live.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như netizen không bất ngờ nhận ra đoạn Intro mở đầu trên sân khấu của TREASURE giống hệt giai điệu trong bài hát Kẽo Cà Kẽo Kẹt của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh phát hành năm 2019.


So sánh Intro sân khấu "Boy" và "Kẽo Cà Kẽo Kẹt"

Thông tin này đã khiến TREASURE và công ty YG nhận về nhiều chỉ trích bởi đây là vấn đề khá nhạy cảm liên quan đến bản quyền, do vậy người hâm mộ vẫn đang chờ một lời giải thích chính đáng từ phía công ty chủ quản tránh gây ảnh hưởng đến danh tiếng của TREASURE khi chỉ vừa mới ra mắt được 3 ngày.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


Treasure Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất