Đêm 30 Tết: Vợ bỏ con 3 tháng tuổi đi ngủ với bồ, chồng có màn đánh ghen lạ chưa từng thấy

Khi mọi gia đình bên nhau chờ đón thời khắc giao thừa, anh chồng cay đắng khi bắt gặp vợ chung giường với người đàn ông khác. Câu chuyện buồn đầu năm khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip anh chồng bắt tại trận vợ chồng giường với người đàn ông khác. Nhiều diễn đàn chia sẻ clip với nội dung "Chồng làm ăn trợt mặt nuôi vợ con, vợ sang chảnh đua đòi đi cặp bồ, con mới 3 tháng tuổi ốm đau bỏ đi cặp bồ". 

Theo chia sẻ của người bạn anh chồng, họ đã theo dõi từ 19 giờ đến 1 giờ sáng mới bắt được đôi gian phu dâm phụ.

Đêm 30 Tết: Vợ bỏ con 3 tháng tuổi đi ngủ với bồ, chồng có màn đánh ghen lạ chưa từng thấy-1

Lúc đầu, anh chồng tỏ ra khá bình tĩnh khi nói chuyện với kẻ thứ ba. Anh chồng dạy dỗ tình dịch: "Đây là bài học lớn cho em em nhớ chưa...". Tuy nhiên, sau đó, do không kiềm chế được nên anh ta liên tiếp đánh vào người tình nhân của vợ. 

Sau khi đánh đập tình nhân của vợ, anh chồng quay sang “kể tội” người vợ đầu gối tay ấp của mình. Người chồng xót xa nói: "Chồng bảo về 5 lần 7 lượt không về, đi theo trai này... đường em về chẳng còn nữa đâu".

Theo lời “vạch tội” của anh chồng, cô vợ bỏ con sinh non mới ba tháng tuổi ốm đau ở nhà để đi với tình nhân. Anh cũng bức xúc vì quá yêu chiều để vợ hư đốn: “Đây nhìn này, vợ đẹp này, răng này đi làm tiền của chồng, ngon hầy... Chồng đi làm từ sáng đến tối, mua đồ này đồ nọ, con 3 tháng nằm viện sinh non rồi... bỏ nhà theo trai... đi uống rượu con vứt ở nhà... còn nói 'em nhìn trai em sởn da gà, em làm gì trời nhìn', trời đang nhìn đấy em ạ".

Đêm 30 Tết: Vợ bỏ con 3 tháng tuổi đi ngủ với bồ, chồng có màn đánh ghen lạ chưa từng thấy-2

Điều khiến anh chồng chua xót nhất là việc cô vợ lấy ngày sinh của tình nhân làm pass điện thoại của mình. Suốt hơn 20 phút, người vợ nằm im bất động mặc chồng đánh tình nhân và kể tội mình. Dù dùng những lời lẽ cay nghiệt nhưng anh chồng tuyệt nhiên không động tay động chân với vợ mình. Sau đó, người chồng gọi điện cho cha mẹ vợ kể lại toàn bộ câu chuyện.

Sau đó, anh chồng chia sẻ trên facebook cá nhân: “B.T, B.H của bố, chuyện ngày hôm nay bố mẹ không còn chung sống với nhau nữa vì mẹ đã phản bội bố, bỏ gia đình đi theo người khác (thương em H. mới chưa được 3 tháng tuổi, em còn sinh non nằm viện, ra viện chưa được mấy ngày mẹ đã đòi đi làm không lo cho em H.).

Bố biết chuyện và gia đình, ông bà cũng biết chuyện khuyên ngăn quay lại nhưng do mẹ con quá trơ trẽn và không biết đường quay đầu. Bố viết lên đây để sau các con lớn lên các con hiểu được.

Và bố sẽ dành hết tình cảm yêu thương để bù đắp cho 2 con, bố sẽ cố gắng cho 2 con sau này không phải khổ, sẽ cố gắng dạy con, bày cho con những gì cuộc đời bố đã trải qua, để khi các con lớn lên ra xã hội các con hiểu được cái đúng, cái sai và biết chấp nhận sự thật. Bố thương 2 con nhiều".

Đêm 30 Tết: Vợ bỏ con 3 tháng tuổi đi ngủ với bồ, chồng có màn đánh ghen lạ chưa từng thấy-3

Đánh ghen chưa bao giờ là cách để giải quyết chuyện ngoại tình. Bởi cái mà cả ba người nhận được sau cuộc đánh ghen ấy chỉ là những vết thương không bao giờ lành trong trái tim mà thôi.

Đoạn clip là câu chuyện buồn đầu năm khiến chúng ta không khỏi suy nghĩ. Đó cũng là bại học cho tất cả chúng ta trong cuộc sống gia đình. Khi tình yêu không còn, hãy thẳng thắn chia sẻ và chia tay trong sự tôn trọng lẫn nhau. Đừng vì những phút yếu lòng, ngả vào người khác để rồi ôm nỗi đau suốt cả cuộc đời.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dem-30-tet-vo-bo-con-3-thang-tuoi-di-ngu-voi-bo-chong-co-man-danh-ghen-la-doi-n-251656.html

đánh ghen Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao