Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme

Camera của "Đêm hội Weibo" chỉ cần lướt qua cũng cho ra những khung hình ngập visual và quyền lực.

Đêm hội Weibo 2022 đã khép lại nhưng những đề tài liên quan vẫn là chủ đề hot được cư dân mạng bàn luận. Loạt ảnh hậu trường được tung ra với visual sáng bừng với dàn minh tinh tham dự khiến fan không ngừng "thả tim".

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-1

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa xuất hiện đã leo thẳng lên No.1 bảng Hot Search vì tạo hình điểm 10. Chiếc váy bị nhiều người cho rằng quá sến nhưng được Địch Lệ Nhiệt Ba "cân đẹp", tựa như nàng công chúa của đêm hội.

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-2

Cuộc hội ngộ trên sân khấu của bộ đôi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Dương Tử - Tiêu Chiến trên sân khấu cũng gây sốt mạng xã hội. Một số clip hậu trường được lan truyền ghi lại khoảnh khắc cả hai trò chuyện ngắn dưới sân khấu khiến fan "đẩy thuyền" cho Dương Tử và Tiêu Chiến càng thích thú.

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-3
Gấp ba visual với ảnh hậu trường của Lưu Thi Thi, Angela Baby và Dương Mịch.

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-4
Bộ 3 mỹ nhân xuất hiện trong bức ảnh "quyền lực" cùng Hồ Ca và Lưu Diệc Phi.

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-5Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-6
Lưu Diệc Phi xuất hiện với ngoại hình đầy đặn hơn, nhưng khí chất vẫn sáng bừng.

King và Queen năm nay gọi tên Hồ Ca và Lưu Diệc Phi. Trong bài phát biểu nhận giải, Hồ Ca làm khán giả xúc động: "Chúng tôi diễn vai Triệu Linh Nhi và Lý Tiêu Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, từng có một lời hẹn ước sau 10 năm. Nguyện ước năm đó của Triệu Linh Nhi là mong mọi người trên thế giới đều hạnh phúc vui vẻ. Bởi vì mong ước đó mà Tiêu Dao đã trở thành người hạnh phúc nhất ngay lúc này đây".

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-7
Khoảnh khắc cả hai cùng nhận giải trên sân khấu khiến người hâm mộ như xuyên không về thời Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 (2005).

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-8
Người hâm mộ soi ra, Lưu Diệc Phi khi lên nhận giải đã không để ý mà cầm nhầm chiếc cúp King, để Hồ Ca đến sau nhận cúp Queen, tạo nên màn "đổi ngôi" hài hước.

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-9

Bức ảnh hé lộ vị trí chỗ ngồi của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc khiến fan phải "bái phục" tài sắp xếp của BTC vì tạo nên một "bùng binh". Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ (Đệ Hân Dẫn Lực) là một trong những cặp đôi nhiều fan couple nhất sau thành công của bộ phim Thương Lan Quyết.

Trong khi đó, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đang hợp tác trong Dĩ Ái Vi Doanh, hứa hẹn sẽ là một trong những cặp đôi bùng nổ màn ảnh khi phim lên sóng. Bạch Lộc và Ngu Thư Hân lại là bộ đôi thân thiết ngoài đời.

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-10

Ngoài diện mạo kiều diễm trong chiếc đầm đỏ của nhà mốt Alexis Mabille, loạt ảnh biểu cảm "hóng chuyện" của Dương Mịch tại Đêm hội Weibo cũng trở thành meme đang viral trên mạng xã hội xứ Trung.

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-11Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-12
Cnet đùa rằng Dương Mịch phải nghe được "dưa" nào to lắm từ phía Angela Baby nên mới có biểu cảm bất ngờ cỡ này!

Đêm hội Weibo: Nhiệt Ba đẹp tựa công chúa, Dương Mịch tám một rổ meme-13
"Bà tám" Dương Mịch từ khán đài lên sân khấu nhận giải.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/dem-hoi-weibo-nhiet-ba-dep-tua-cong-chua-duong-mich-ngoi-tam-chuyen-ra-mot-ro-meme-post1521039.tpo?fbclid=IwAR1IMqO8Q0mFpIRGwFaH1jSOzsfKTpDcEe801OkL6Sx_3AQb3F5ep37jrs8

Sao Hoa Ngữ Tiêu Chiến Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao