Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì 'bàn tay hư hỏng' sàm sỡ khắp làng showbiz Việt

Có lẽ do không chú ý nên nam danh hài Trấn Thành thường xuyên đặt tay nhầm vào những chỗ không nên đặt...

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh cùng Hari Won và những đồng nghiệp thân thiết đi ăn. Bên cạnh đó, họ còn chụp tấm hình tập thể để khoe với người hâm mộ.

Thoạt nhìn, bức ảnh này rất vui tươi và không có điểm gì bất thường. Tuy nhiên, các "thánh soi" đã nhanh chóng phát hiện ra vị trí đặt tay của Trấn Thành có vẻ hơi "sai sai" khi ôm lấy bà xã.  

Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-1Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-2
Dân mạng soi vị trí đặt tay "sai sai" của Trấn Thành khi ôm Hari Won.

“Lướt từ trên xuống dưới toàn là 'cái tay cái tay' - mà cái tay A Xìn kì quá nha”; “Cái tay A Xìn muốn khẳng định chủ quyền hay gì”; “Riêng tôi thấy cái tay dễ thương nhờ”; “Tay của anh Xìn đặt trên Hari Won ở vị trí hơi sai sai rồi nha”..., dân mạng thi nhau bình luận về bức ảnh. 

Có lẽ Trấn Thành không chú ý đến chuyện này, chỉ biết ôm lấy vợ chụp hình mà không ngờ đặt tay ở vị trí hơi thấp. Biểu cảm rất vui vẻ và thoải mái trong bức hình cho thấy cả hai hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề gì trong thời điểm đó.

Trước đây, Trấn Thành cũng nhiều lần đưa mình vào thế... "sàm sỡ" đồng nghiệp. Có thể vì chưa chú ý đến chuyển động, nam danh hài năm lần bảy lượt được cư dân mạng réo tên trong những bức ảnh được cho là nhạy cảm. 

Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-3
Trước đó, Trấn Thành từng gây chú ý với cảnh đặt tay lên vòng 1 của Hari Won khi cả hai hợp tác trong một dự án điện ảnh khởi chiếu vào năm 2016. 

Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-4
Trong một chuyến du lịch Thái Lan, vì muốn chứng minh chiếc áo vi diệu có thể thay hình đổi dạng mà Trấn Thành vô tình "sàm sỡ" vòng 1 của bà xã chốn đông người.

Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-5
Bắt cặp cùng Đoan Trang tham gia một gameshow ca nhạc nhiều năm trước, vì trình diễn quá sung mà Trấn Thành vô tình đặt tay vào vị trí không nên đặt.

Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-6
Cảnh tượng hài hước khi Anh Đức trố mắt vì bị Trấn Thành bóp chặt vòng 1.

Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-7Đếm số lần Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo tên chỉ vì bàn tay hư hỏng sàm sỡ khắp làng showbiz Việt-8
Tại sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi", Angela Phương Trinh diễn có phần gượng gạo khi Trấn Thành đóng vai người con quá nhập tâm, liên tục quấn quít, ôm ấp mẹ.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-tro-thanh-tam-diem-ban-tan-voi-ban-tay-hu-hong-n-177810.html

Đoan Trang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất