Đêm Trung thu buồn: 3 mẹ con tử vong do cháy nhà xưởng

Sau khi được vào viện cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên cả 3 nạn nhân đều không qua khỏi ngay trong đêm.

Liên quan đến vụ cháy lớn tại xưởng chăn đệm ở Hà Nội, tối muộn 10/9, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) xác nhận với Dân Trí cho biết, tới thời điểm 21h cùng ngày, cả 3 người là mẹ con bị bỏng đã không qua khỏi.

Danh tính cá nạn nhân được xác định là chị V.T.V. (29 tuổi), 2 con N.T.G.H. (5 tuổi) và N.K.A. (4 tuổi). 

Trước đó, khoảng 15h30 cùng ngày, xưởng sản xuất chăn ga, gối đệm trên địa bàn thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai bất ngờ bốc cháy khiến 3 người bị thương.

Sau khi nhận được tin báo cháy, Công an huyện Thanh Oai đã điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Công an quận Hà Đông và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thành phố Hà Nội cũng chi viện thêm 4 xe chữa cháy, tiếp cận hiện trường.

Đêm Trung thu buồn: 3 mẹ con tử vong do cháy nhà xưởng-1

Lực lượng PCCC được huy động để nỗ lực dập tắt đám cháy

Ngoài ra, lãnh đạo huyện Thanh Oai cũng có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo các lực lượng cứu hỏa. Các nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng đều tử vong ngay trong đêm.

VnExpress cho biết, đến khoảng 18h cùng ngày, đám cháy được khống chế. Nhưng do nhà kho và xưởng chứa nhiều vải, bông, đệm mút nên dễ bắt lửa và đã bén sang nhà xưởng liền kề, rộng khoảng 300 m2 khiến mái tôn bị cháy, tường xung quanh quây tôn bị sập.

Hơn nữa, trời khô hanh nên khói lửa bốc lên ngùn ngụt, bao trùm cả khu dân cư lân cận, đứng từ xa 500-600 m cũng nhìn thấy. Khoảng 15 công nhân đang làm việc đã chạy thoát ra ngoài.

Đêm Trung thu buồn: 3 mẹ con tử vong do cháy nhà xưởng-2

Đám cháy lớn bốc khói ngùn ngụt lên cao có thể nhìn từ xa

Hiện, công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cháy. Nhận định ban đầu hỏa hoạn có thể liên quan đến việc hàn xì, vì xưởng đang sửa chữa.

 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-trung-thu-buon-3-me-con-tu-vong-do-chay-nha-xuong-n-320103.html

vụ cháy tử vong

Tin tức mới nhất