Khổ như em dâu tương lai Hà Tăng, muốn tặng quà bạn trai phải nghĩ tới 3 ngày chỉ vì lý do khó đỡ

Mới đây, Linh Rin chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi muốn tặng quà Phillip Nguyễn.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, thời gian qua Linh Rin và Phillip Nguyễn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau làm ai nhìn cũng thấy ghen tị. Nếu không phải là hình ảnh chàng tặng nàng các món quà đắt đỏ, đi du lịch sang chảnh thì cũng là hot girl đình đám gửi lời mật ngọt đến đối phương.

Khổ như em dâu tương lai Hà Tăng, muốn tặng quà bạn trai phải nghĩ tới 3 ngày chỉ vì lý do khó đỡ-1

Mới đây, Linh Rin tiếp tục làm bao người thích thú khi chia sẻ câu chuyện thú vị của bản thân. Theo đó, chỉ vì muốn tặng quà cho bạn trai nhưng cô gặp khó khăn khi không biết anh đang thiếu gì để tặng.

"Năn nỉ 3 ngày rồi chờ 3 ngày cũng cho tặng quà! Xong tặng anh bạn chiếc điện thoại mà anh quyết tặng lại mình nguyên cả chiếc máy tính. Năn nỉ mãi mới thôi vì máy tính cũ vẫn dùng tốt mua thêm không biết để đâu.

Chân thành mà nói, nhiều khi không biết anh thiếu cái gì để tặng anh... may mà anh cũng thích đổi điện thoại", Linh Rin chia sẻ.

Khổ như em dâu tương lai Hà Tăng, muốn tặng quà bạn trai phải nghĩ tới 3 ngày chỉ vì lý do khó đỡ-2

Ngay lập tức, thông tin này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ghen tị, không ít người cũng bình luận thể hiện sự thích thú trước câu chuyện mà hot girl Hà thành vừa đăng tải.

Khổ như em dâu tương lai Hà Tăng, muốn tặng quà bạn trai phải nghĩ tới 3 ngày chỉ vì lý do khó đỡ-3

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-ke-chuyen-do-khoc-do-cuoi-khi-tang-qua-phillip-nguyen-n-207975.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất