Đến hẹn lại lên, giới trẻ 'set kèo' rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu

Con phố Hàng Mã những ngày này trở nên lung linh, "nô nức yến anh" hơn thường lệ khiến giới trẻ háo hức kéo nhau đến check-in.

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-1
Khác với mọi năm, Trung thu năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 nhưng trên con phố Hàng Mã, Hà Nội vẫn rực rỡ sắc màu của đủ mọi mặt hàng đồ chơi từ truyền thống đến hiện đại. Phố Hàng Mã những ngày này trở nên lung linh, "nô nức yến anh" hơn thường lệ khiến giới trẻ háo hức kéo đến check-in. (Ảnh mrsmilezz).

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-2
Vài năm trở lại đây, những món đồ chơi Trung thu truyền thống đã trở lại với đời sống. Từng món đèn bóng kính, mặt nạ giấy bồi, trống con, đồ chơi từ sắt tây với giá cả phải chăng được nhiều bạn trẻ săn đón sử dụng làm công cụ sống ảo hoặc mua về trang trí nhà cửa. (Ảnh haruddayn, linh.hnguyen).

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-3
Nếu muốn có những bức ảnh để đời tại phố Trung thu, nhiều bạn trẻ bảo nhau nên tới check-in sớm, trước rằm Trung thu 1-2 tuần để ít phải chen lấn, có thể thoải mái ngắm nhìn phố phường đầy màu sắc và lựa chọn món đồ phù hợp. (Ảnh Mạnh Tiến Khôi).

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-4
Khu vực lồng đèn được cho là góc check-in ảo diệu nhất khi màn đêm buông xuống nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. (Ảnh van.jinka)

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-5
Sự tấp nập, nhộn nhịp của người tham quan, mua sắm sẽ kéo dài đến hết đêm rằm Trung thu cho nên vào ngày này, các phương tiện giao thông di chuyển trên tuyến đường Hàng Mã thường gặp nhiều khó khăn. Nhiều người tỏ rõ sự mệt mỏi khi phải chen chúc liên tục trên đường. (Ảnh haajun).

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-6
Mặc dù vậy, phố Hàng Mã vẫn tập nấp người đến bởi vẻ đẹp lung linh, gợi nhắc về tuổi thơ dữ dội của bao người. (Ảnh phuonggsse_).

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-7
 Các chị em không ngại diện những chiếc váy, áo thật đẹp để tới phố Hàng Mã chụp ảnh kỉ niệm. (Ảnh Dương Thùy Nguyễn).

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-8
Để chuyến check-in đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên cùng cạ cứng gửi xe ở ngoài, sau đó đi bộ vào nhằm giảm bớt sự tắc nghẽn giao thông lại thoải mái chụp ảnh, ngắm nghía con phố. Nếu ngại đông, nên đi vào buổi sáng, lúc đó sẽ thưa người, không cần chen lấn chụp ảnh. (Ảnh ngvan156).

Đến hẹn lại lên, giới trẻ set kèo rủ nhau lên Hàng Mã hòa cùng sắc màu Trung thu-9
Ngoài ra, khi chụp ảnh ở quầy bán hàng, nhớ xin phép người bán trước. Nên chủ động mua 1 hoặc 2 món đồ nho nhỏ để tiện tác nghiệp cũng như ủng hộ người bán hàng. (Ảnh huutringuyen91).

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-tre-set-keo-ru-nhau-len-hang-ma-vui-cung-sac-mau-trung-thu-n-236219.html

Tết Trung Thu du lịch hà nội

Tin tức mới nhất