Đến Lam Trường cũng cover 'Em gái mưa' của Hương Tràm rồi!

Lam Trường thể hiện màn "cướp hit" ngoạn mục khi thể hiện 3 ca khúc: "Em gái mưa", "Anh cứ đi đi" và "Sau tất cả".

Tối 31/12, lễ hội âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới đã diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh với những gương mặt ca sĩ "hot" nhất hiện nay như: Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP...

Bên cạnh loạt hit Đừng hỏi em, Người hãy quên em đi (Mỹ Tâm) hay Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), khán giả còn được thưởng thức màn "cướp hit" đầy ngoạn mục của "anh Hai" Lam Trường. Ba ca khúc quen thuộc: Em gái mưa, Anh cứ đi đi và Sau tất cả được nam ca sĩ cover ngọt như mía lùi.

Đến Lam Trường cũng cover Em gái mưa của Hương Tràm rồi!-1

Ngay từ câu hát đầu tiên của ca khúc Em gái mưa cất lên, khán giả đã vỗ tay và hát theo "anh Hai" thật to và rõ ràng. Giọng ca vàng của thời kỳ đỉnh cao Làn sóng xanh thể hiện sự cập nhật nhanh nhạy bằng cách hát trôi chảy, đúng lời loạt hit của đàn em. 

Cùng với những giai điệu pop ngọt ngào, hàng ngàn khán giả có mặt trong chương trình đã cùng bật flash điện thoại tạo nên bầu trời sao lấp lánh khi Lam Trường cover top hit Vpop. Và sau khi thể hiện hit bự của Hương Tràm, Lam Trường đã được khán giả gọi yêu bằng cái tên "anh Hai mưa". Màn "phá kịch bản" thử thách Lam Trường hát những ca khúc hit hiện nay của MC không hề làm khó nam ca sĩ mà còn khiến cho chương trình trở nên vô cùng hấp dẫn.

Đến Lam Trường cũng cover Em gái mưa của Hương Tràm rồi!-2

Trước đây, Lam Trường cũng đã từng thể hiện ca khúc Sau tất cả trong một vài đêm diễn phòng trà. Mặc dù không thuộc lời nhưng anh vẫn cố hát hết ca khúc, đoạn fancam ghi lại màn trình diễn này đã gây bão cộng đồng mạng một thời gian dài vì sự dễ thương chiều fan hết mực của Lam Trường.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Em gái mưa Lam Trường cover

Tin tức mới nhất