Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Đến lượt Johnny Đặng tố Khoa Pug 'lừa đảo, thất hứa'

Sau khi Khoa Pug tố "thằng bạn thân mới quen" lừa 30 tỷ, đến lượt Johnny Đặng "ăn miếng trả miếng".

Gây xôn xao mạng xã hội từ đêm qua đến giờ chính là việc Khoa Pug đăng đàn tố cáo một "thằng bạn thân vừa mới quen" lừa của mình 30 tỷ. Nam Youtuber khẳng định bản thân bị lừa "những 3,4 lần".

Vì quá tin tưởng người bạn này nên từ khi biết bản thân bị "bào cả tiền lẫn danh tiếng", anh đã sốc mất gần 1 tháng và đến nay mới lấy lại được tinh thần.

Đến lượt Johnny Đặng tố Khoa Pug lừa đảo, thất hứa-1

"Nhắn một câu với *** hay nói đạo lý, con người Việt Nam sống có Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín. Và quan trọng trong làm ăn bạn phải giữ chữ tín, chính mồm bạn hay thốt ra câu này.

Mình không biết chữ tín khi bạn làm ăn với 'tụi kia' thế nào, là được quyền lừa người ta 1 lần 2 lần gì đó như bạn nói mình không quan tâm! Nhưng với người Việt Nam, một lần bất tín thì vạn lần mất tin", Khoa Pug chốt lại.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng từ một số thông tin nam Youtuber đưa ra, nhiều người cho rằng đó chính là Johnny Đặng. Bởi đầu tháng 11 vừa qua, Khoa Pug đã "cạch mặt" đàn anh trên mạng xã hội bằng việc xóa hết ảnh và clip chung.

Đến lượt Johnny Đặng tố Khoa Pug lừa đảo, thất hứa-2

Về phía Johnny Đặng, ngay trong đêm qua (theo giờ Việt Nam), anh cũng có động thái mới. Anh cho hay biết Khoa Pug thông qua tỷ phú Vương Phạm.

"Vương Phạm gọi điện cho tôi nói có 1 anh YouTuber rất nổi tiếng muốn đặt dây chuyền. Tôi rất thoải mái thôi. Ngày Khoa Pug hẹn đến thì tôi bận. Hôm sau ghé tới, anh ấy đặt chiếc vòng thánh giá nên đã quen biết từ đó.

Trong quá trình làm nghề, tôi quen rất nhiều ngôi sao lớn nên với Khoa Pug, anh ta cũng chỉ là khách hàng bình thường thôi", Johnny Đặng cho hay.

Đến lượt Johnny Đặng tố Khoa Pug lừa đảo, thất hứa-3
Ông vua kim hoàn xuất hiện, chia sẻ về lùm xùm với Khoa Pug.

Sau này, cả Khoa và Vương Phạm đã chủ động liên hệ với vị tỷ phú Mỹ để hợp tác về đồng coin do anh làm người đại diện. Và Khoa Pug hứa sẽ giúp Johnny Đặng quảng bá đồng tiền ảo này tới Việt Nam.

"Khoa đã bỏ tiền của mình ra để mua một số coin nhất định. Sau đó, team chúng tôi đã tặng cậu ta thêm một số coin nữa. Đây giống như là 'quà gặp mặt' cho việc quảng cáo và hợp tác, đó là chuyện hết sức bình thường.

Khoa cũng từng hứa sẽ quảng bá lâu dài đồng tiền này nếu được tặng một số coin nhất định, Vương Phạm có thể làm chứng. Bản thân Khoa cũng tự biết việc này", đại gia Mỹ khẳng định.

Đến lượt Johnny Đặng tố Khoa Pug lừa đảo, thất hứa-4

Thế nhưng sau đó, Khoa Pug bất ngờ "quay xe" không rõ lý do, bán toàn bộ coin đang có trong tay (gồm cả số được tặng và số tự bỏ tiền ra mua) và cắt đứt mọi liên lạc.

"Đúng! Anh ta có đầu tư một số ít nhưng không phải tất cả. Thâm tâm anh ta biết điều đó. Tôi muốn Khoa Pug trả lời câu hỏi: 'Tại sao lại bán hết? Đây có phải là vấn đề lừa đảo không?'.

Đối với tôi, uy tín mới là quan trọng. Bằng chữ tín mà mình từ hai bàn tay trắng mới có ngày hôm nay. Hãy nghèo cho sạch, rách cho thơm. Tiền không mua được chữ tín đâu", Johnny Đặng chốt lại.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-luot-johnny-dang-to-khoa-pug-lua-dao-that-hua-n-287100.html

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt