Đến lượt phim Trấn Thành bị quay lén, lộ cả đoạn kết

Các TikToker đã spoil sạch kết phim "Nhà Bà Nữ", thậm chí còn rao giảng "triết lý tình yêu".

Câu chuyện phim Chị Chị Em Em 2 của Minh Hằng và Ngọc Trinh bị quay lén và đăng tải thành nhiều phần nhỏ trên nền tảng TikTok chưa kịp lắng xuống, thì mới đây phim Nhà Bà Nữ cũng lâm vào tình cảnh y hệt.

Thậm chí có khán giả còn quay trọn vẹn đoạn kết của hai nhân vật chính (John và Nhi do Song Luân - Uyển Ân vào vai), tiết lộ nội dung phân đoạn này, còn rao giảng thêm về triết lý về tình yêu.

Đến lượt phim Trấn Thành bị quay lén, lộ cả đoạn kết-1
Tài khoản này đã đăng tải trái phép trích đoạn Nhà Bà Nữ, còn là cảnh kết của cặp đôi chính (Ảnh chụp màn hình)

Những đoạn clip spoil như vậy lại nhận về lượt tương tác khá lớn với hàng trăm ngàn lượt xem, yêu thích và còn được chia sẻ rộng rãi. Điều này làm ảnh hưởng nhiều đến phim chỉ vừa ra rạp 4 ngày và đang trong giai đoạn quan trọng để thu lợi nhuận.

Trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông của Trấn Thành cho biết đã liên hệ với phía TikTok Việt Nam để xử lý vấn đề này.

Đến lượt phim Trấn Thành bị quay lén, lộ cả đoạn kết-2
Trấn Thành cùng dàn diễn viên vẫn đang tích cực đi giao lưu với khán giả tại các rạp phim.

Theo số liệu từ Box Office Vietnam, tính đến tối 25/1 (mùng 4 Tết Quý Mão), doanh thu của Nhà Bà Nữ đạt 117 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu. Thành tích chính thức đưa phim của Trấn Thành trở thành phim Việt có tốc độ đạt trăm tỷ nhanh nhất mọi thời đại.

Chỉ tính riêng ngày mùng 4 Tết, Nhà Bà Nữ bán hơn 313.000 vé, doanh thu trong ngày hơn 31 tỷ đồng. Hiện, con số vẫn tiếp tục tăng. 

Didi (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/den-luot-phim-tran-thanh-bi-quay-len-lo-ca-doan-ket-n-334634.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất