Đến ngày nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sinh, MC Minh Trang có hành động bất ngờ với lần thứ 4 đi đẻ

Đến ngày dự sinh mà vẫn chưa thấy dấu hiệu gì, MC Minh Trang đăng đàn "tố" tất cả các con đều siêu lì.

Trong một chia sẻ mới đây, MC Minh Trang gây chú ý khi tiết lộ về tình trạng bầu bí. Theo MC nhà đài, cô vốn đã đến ngày dự sinh nhưng em bé dường như vẫn chưa có dấu hiệu muốn chui ra khỏi bụng mẹ.

Đây không phải lần đầu tiên cô gặp phải tình huống như vậy. Ở 3 lần sinh trước, Minh Trang đều sinh quá ngày dự kiến. Thậm chí, những lần đó bác sĩ phải truyền oxytocin kích đẻ kết hợp chọc ối thì em bé mới chịu ra.

Đến ngày nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sinh, MC Minh Trang có hành động bất ngờ với lần thứ 4 đi đẻ-1
 Minh Trang "tố" các con đều siêu lì vì đến ngày chào đời nhưng vẫn không chịu ra khỏi bụng mẹ.

"Nói chung, mình cảm thấy khá áy náy khi mà ăn chia tay đi đẻ với hết đám này đến đám khác, nhưng tới hôm nay là ngày dự sinh rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu gì.

Bà chị Daisy quá mất 11 ngày, bà Bánh Mì quá 14 ngày và bà Bơ cũng 14 ngày. Cả 3 bà đều quyết thi gan với mẹ, và lần nào cũng thắng. 3 lần đều phải chờ bác sĩ 'vỗ mông' mấy phát (truyền oxytocin kích đẻ) xong ối cũng không tự vỡ và phải chọc ối, đợi mẹ đau toát mồ hôi, chảy nước mắt, thì mới chịu ra", Minh Trang chia sẻ về những lần sinh trước đó.

Đến ngày nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sinh, MC Minh Trang có hành động bất ngờ với lần thứ 4 đi đẻ-2
Minh Trang từng trải qua 3 lần sinh thành công.

Đã có kinh nghiệm từ những lần sinh trước nên Minh Trang tỏ ra khá bình tĩnh. Trên Facebook, cô khoe hình ảnh cùng gia đình đi ăn và vẫn tự tay chuẩn bị một số công việc trước khi đi đẻ.

Nhắc đến cái tên MC Minh Trang, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay đến nữ biên tập viên xinh đẹp của hàng loạt chương trình như Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp... Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

Đến ngày nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sinh, MC Minh Trang có hành động bất ngờ với lần thứ 4 đi đẻ-3
Đến ngày sinh nhưng nữ MC tiết lộ đang chuẩn bị nốt một số việc.

Trước đó, nói về lần mang thai thứ 4 Minh Trang thẳng thắn thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch. Nhưng vì tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nên cô rất thoải mái và hạnh phúc đón thêm thành viên.

Nữ MC cũng khuyên mọi người không nên lấy gia đình cô làm gương vì nhà đông con vui nhưng rất vất vả. "Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho gia đình nhỏ của mình. Những lời chia vui thì mình xin nhận hết, còn lại danh hiệu anh hùng hay siêu nhân thì không dám nhận đâu ạ. Làm anh hùng mệt lắm.

Đến ngày nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sinh, MC Minh Trang có hành động bất ngờ với lần thứ 4 đi đẻ-4

So với tiêu chuẩn chung thì hiện nhà mình đang bị xếp vào diện vỡ kế hoạch. Nhưng trong kế hoạch của gia đình thì ngay từ đầu vẫn chốt là 4 đứa nên cứ thế mà thực hiện thôi.

Cũng xin đính chính là các mẹ hãy hết sức bình tĩnh và cũng tuyệt đối không nên lấy nhà mình ra để làm gương vì 4 bạn tuy vui nhưng cũng rất vất vả ấy ạ.

Ngay trước mắt là việc mình chưa tìm được người giúp việc. Vì bác nào nghe thấy keyword 'nhà 3 đứa con xong đang bầu 1 đứa nữa' là đều lắc đầu ngán ngẩm rồi", Minh Trang chia sẻ trước đó.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-trang-co-hanh-dong-bat-ngo-voi-lan-di-de-4-n-201908.html

MC Minh Trang

Tin tức mới nhất