Đến nhà bạn gái tránh nóng, thanh niên tá hỏa thấy nàng đang 'mây mưa' với người khác

Anh chàng có lẽ không thể ngờ chính ngày mình muốn gây bất ngờ cho bạn gái lại là ngày phải chịu ê chề.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao một câu chuyện bị người yêu cắm sừng đầy cay đắng. Anh chàng này vì quá bất mãn lên đã chia sẻ trên mạng xã hội nỗi khổ của mình. Đến ngày nắng nóng, thanh niên muốn gây bất ngờ cho người yêu và đã đến nhà cô gái tránh nóng, ai ngờ... anh phát hiện bạn gái đăng "mây mưa" với người đàn ông khác trên giường.

Đến nhà bạn gái tránh nóng, thanh niên tá hỏa thấy nàng đang  mây mưa với người khác-1Đến nhà bạn gái tránh nóng, thanh niên tá hỏa thấy nàng đang  mây mưa với người khác-2

Được biết, anh chàng này và cô bạn gái đã yêu nhau khá lâu, đến tháng 8 này là kỷ niệm tròn 1 năm. Chàng thì còn trẻ mà nàng đã là mẹ đơn thân. Kết quả, vừa tới cửa phòng, chàng trai bắt gặp ngay một đôi giày nam lạ. Đắn đo một hồi, anh ta quyết định đạp cửa vào thì thấy cảnh người yêu đang ân ái với người con trai kia.

Chàng trai chia sẻ: "Lúc mới vào phòng, mình hỏi người con trai kia, anh ta còn nói hai đứa là bạn, mãi mới nhận là tình nhân. Sau đó, hắn nói là lần đầu qua lại với người yêu mình, nhưng sau vài câu dọa dẫm thì lại khai là lần thứ hai rồi".

Anh chàng này còn cay đắng kể lại dự định của mình cho tương lai: "Mình với người yêu trước đây từng suy nghĩ nhiều thứ về tương lai, mình thì trẻ còn cô ấy thì có con riêng, rồi cũng đã bỏ qua cho nhau mấy lần rồi, thế nhưng đến nước này thì…".

Đến nhà bạn gái tránh nóng, thanh niên tá hỏa thấy nàng đang  mây mưa với người khác-3Đến nhà bạn gái tránh nóng, thanh niên tá hỏa thấy nàng đang  mây mưa với người khác-4

Câu chuyện này sau khi chia sẻ đã tạo sức hút lớn trong cộng đồng mạng, đa số chia sẻ với chàng trai này và mong anh mạnh mẽ, dứt khoát hơn, cho cô gái kia một bài học nhớ đời.

Có những thứ tình cảm tưởng bền lâu, vững vàng nhưng chỉ khi sự việc bại lộ thì mới thấy ta thực sự đã nhìn nhầm người. Trong tình yêu, quan trọng nhất là sự chân thành. Nếu đã không có thứ đó thì dùng mọi lý do để biện minh cũng sẽ không có nghĩa lý gì.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-nha-ban-gai-tranh-nong-thanh-nien-ta-hoa-thay-nang-dang-may-mua-voi-nguoi-khac-n-223665.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất