Đến nhà bạn trai chơi, cô gái lập tức nói lời chia tay vì một điều

Hầu hết mọi người đều ủng hộ quyết định chia tay của cô gái, cho rằng nếu làm dâu một gia đình thế này chắc chắn sẽ rất khổ sở.

Mới đây, một cô gái trẻ đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" với câu chuyện lần đầu đến chơi nhà bạn trai của mình.

Theo đó, cô gái cho biết bản thân đã cùng bạn trai về thăm quê nhà của anh ấy nhân dịp Tết dương lịch. Đây là lần đầu tiên cô gái về nhà bạn trai chơi nên đây cũng được coi là dịp ra mắt. Cô gái vô cùng lo lắng không biết mình có được lòng bố mẹ chồng tương lai hay không.

Quãng đường về quê nhà của chàng trai mất 2 tiếng rưỡi. Khi đến nơi, cô gái biết bạn trai lớn lên ở một vùng quê nghèo, tuy nhiên cô không hề chê bai hay khinh thường, ngược lại càng khâm phục ý chí phấn đấu của anh. Thế nhưng, cách đối nhân xử thế của gia đình bạn trai đã khiến cô gái không khỏi chạnh lòng.

Ngay khi vừa thấy cô gái, bố mẹ chàng trai lại tỏ thái độ vô cùng thờ ơ, lạnh nhạt. Không chỉ vậy, mâm cơm ngày hôm đó lại chỉ toàn những món ăn đơn giản, nguội ngắt, thực sự không bằng một bữa cơm bình thường chứ đừng nói đến nhà đang có khách. Dù vậy, cô gái vẫn thầm nghĩ do mình đến đột xuất nên phụ huynh không kịp chuẩn bị.

Tuy nhiên, cô gái tiếp tục "vỡ mộng" khi bố mẹ chàng trai cho cô ăn đồ thừa từ những bữa ăn trước, đồ ăn thì luôn nguội lạnh, chưa có một bữa nào tử tế, khi thì ăn mì với trứng, khi thì ăn cháo trắng. Khi đem những bất mãn nói với chàng trai, cô gái chỉ nhận được lời giải thích rằng: "Đây là cách chúng ta phải sống".

Đến nhà bạn trai chơi, cô gái lập tức nói lời chia tay vì một điều-1

Nghe vậy, cô gái vô cùng chán nản và buồn bã: "Bạn trai của tôi biết rõ tôi không thích ăn mì nhưng anh ấy vẫn để tôi ăn mì mỗi bữa. Hơn nữa, trong 2 ngày ở đây, tôi không hề được ăn đồ gì tươi. Thái độ của anh ấy rất chiếu lệ, khiến tôi khó chấp nhận.

Gia đình bạn trai tôi rất trọng nam khinh nữ. Trong nhà, chỉ có mẹ anh ấy là bận rộn làm mọi thứ, còn những người khác không động tay động chân bất kỳ việc gì. Mọi người trong gia đình bạn trai tôi không tôn trọng tôi chút nào. Bây giờ, tôi đã quyết tâm chia tay với anh ấy. Mặc dù tôi rất buồn nhưng tôi cũng thực sự thất vọng".

Chỉ sau 2 ngày ở nhà bạn trai, cô gái đã đưa ra lời chia tay dứt khoát dù trong lòng vẫn còn nhiều tình cảm.

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa số đều ủng hộ quyết định đường ai nấy đi của cô gái.

Một số bình luận đáng chú ý:

- "Mới ra mắt đã như vậy thì sau này lấy nhau sẽ còn tệ bạc thế nào nữa";

- "Chia tay là đúng đắn, sự tôn trọng tối thiểu còn chẳng có";

- "Nấu một bữa ăn ngon để đãi khách thì khó khăn lắm sao? Đã thế người bạn trai còn cho rằng đấy là điều bình thường";

- "Lấy chồng về chắc chỉ được ăn cháo trắng qua ngày. Làm đúng lắm cô gái".

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/den-nha-ban-trai-choi-2-ngay-co-gai-lap-tuc-noi-loi-chia-tay-vi-mot-dieu-a562647.html

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất