Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian

Ở tuổi 50, Châu Huệ Mẫn vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khuôn mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn khó giấu.

Mới đây, ngọc nữ nổi tiếng Hong Kong Châu Huệ Mẫn tổ chức bữa tiệc nhân dịp sinh nhật lần thứ 50. Khác với những bữa tiệc sinh nhật xa xỉ, người đẹp lựa chọn bữa tiệc giản dị bên bạn bè, đồng thời quyên góp ủng hộ cho quỹ động vật.

Có thể thấy, ở tuổi 50, Châu Huệ Mẫn vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn thon thả, khuôn mặt rạng rỡ hạnh phúc. Tuy nhiên, làn da của cô ít nhiều chịu sự lão hóa theo thời gian. 

Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-1
Châu Huệ Mẫn vẫn được ca ngợi trẻ hơn nhiều so với tuổi 50


Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-2
Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-3
Nhan sắc ngọc nữ một thời ít nhiều chịu sự lão hóa theo thời gian


Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-4
Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-5Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-6

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, cô bắt đầu gia nhập làng giải trí sau khi tham gia một cuộc thi ca hát vào năm 1985. Với nhan sắc xinh đẹp thuần khiết, Châu Huệ Mẫn sớm nổi danh khắp Hong Kong và được mệnh danh là "ngọc nữ" của xứ Cảng thơm.

Đến đầu thập niên 1990, Châu Huệ Mẫn góp mặt trong nhiều tác phẩm tên tuổi như Đại thời đại, Phú quý cát tường... Sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng, hình tượng trong sáng, Châu Huệ Mẫn nhận được rất nhiều sự ái mộ, kể cả khi sau này cô dần dần không còn tham gia nhiều hoạt động giải trí.

Năm 2009, người đẹp quyết định kết hôn cùng nhà văn Nghê Chấn. Cho đến nay Châu Huệ Mẫn vẫn quyết định không sinh con để "bảo quản" nhan sắc.

Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-7
Nhan sắc ngọt ngào thời trẻ của Châu Huệ Mẫn


Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-8Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-9Đến nhan sắc ngọc nữ như Châu Huệ Mẫn cũng phải chịu sự tàn phá khủng khiếp của thời gian-10
Vẻ đẹp trong sáng của cô khiến bao người say đắm

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-nhan-sac-ngoc-nu-nhu-chau-hue-man-cung-phai-chiu-su-tan-pha-khung-khiep-cua-thoi-gian-n-138657.html

Châu Huệ Mẫn

Tin tức mới nhất