Đến ra mắt nhà người yêu, vừa khen món canh chua cá tra ngon miệng, cô gái hết hồn khi biết nơi nuôi cá

Khi biết được món canh chua cá tra vừa ăn hết khỏi miệng còn tấm tắc khen ngon thì tá hỏa phát hiện, cá tra được nuôi ngay dưới ao – nơi cả gia đình thường… xả uế.

Dạo gần đây, ra mắt nhà người yêu dường như là một chủ đề thú vị nhưng cũng không kém phần căng thẳng, thường xuyên được các chị em mang ra bàn tán xôn xao khắp tất cả các diễn đàn, mạng xã hội.

Nào là chuyện nhà bạn trai nghèo, ba mẹ bạn trai khó tính, nào là nhà bạn trai không thể sánh với nhà mình, hay cả chuyện cả gia đình bạn trai thích sai vặt, bắt con dâu tương lai rửa bát, nào là không biết gọt dứa, không biết ăn hành cũng bị đánh giá…

Nhưng tất cả dường như chưa là gì so với câu chuyện hài hước nhưng không kém phần éo le như dưới đây.

Chuyện là có một cô gái, quen bạn trai cũng đã lâu nhưng chưa có dịp ra mắt, xem mặt gia cảnh, bố mẹ nhà anh ấy. Đến khi bạn trai đưa về nhà tận mắt thấy, được mẹ người yêu nấu canh chua cá tra chiêu đãi, vừa tấm tắc khen ngon vài giây trước, cô nàng tá hỏa đến mức ‘buồn nôn' vì phát hiện ra một sự thật "kinh dị" rằng, cá tra này được gia đình nhà người yêu nuôi tại ao – nơi xả uế của cả nhà.

Nguyên văn bài tâm sự, cô gái viết: "Về ra mắt nhà người yêu. Mẹ người yêu đãi mình món cá tra canh chua ngon tuyệt. Mình khen lấy khen để, mẹ người yêu cứ dồn: Ăn nhiều vô con, cá chú bắt dưới mương nhà sáng nay, rau nhà trồng hết đó con. Sáng ra hỏi anh người yêu đi vệ sinh nặng chỗ nào ảnh chỉ ra mương nuôi cá. Mình đau lòng quá!".


Bài tâm sự gây sốc của cô gái trẻ thu hút hàng nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn các bạn trẻ đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ trước tình huống hài hước mà có phần ái ngại của cô gái trẻ.

Bạn H.A bình luận: "Ôi! Đúng là sa mạc lời. Đã trót ăn rồi chả lẽ nôn ra. Thật sự đọc bài của top mình đang hình dung mà ớn lạnh quá".

"Giá không biết thì thôi, biết rồi chỉ muốn nôn ra cho đành. Huhu. Nghe muốn nôn quá. Sao giờ vẫn còn công trình phụ kiểu này nhỉ? Mất vệ sinh quá".

Tuy nhiên, 1 số ý kiến lại cho rằng, đây là điều rất bình thường mà nhà ở nông thôn nào hầu như cũng sử dụng: ‘Đây là mô hình VAC mà, có gì mà sợ hãi với bẩn đâu. Có điều đi vệ sinh giữa thiên nhiên thế kia thì ai không quen cũng thấy hơi hoang dã. Nhưng mà mình thấy ăn thịt con cá chứ có ăn trực tiếp cái gì mất vệ sinh đâu mà kinh nhỉ?'.


Bệ xí giữa thiên nhiên – làm thức ăn luôn cho cá khiến giới trẻ tranh cãi.

"Thật ra ở đâu cũng vậy thôi, quê mình nhà nào nuôi cá hầu như đều làm cái máng từ chuồng lợn xong rửa cho phân lợn trôi xuống ao cho cá ăn thế. Bình thường bạn đi chợ mua cá người ta cũng chủ yếu bán cá ở quê cho bạn mà. Thành phố lấy đâu ra ao mà nuôi. Cứ tưởng tượng rồi kinh thế thôi chứ mình thấy cũng bình thường mà", bạn H.M viết.

Song song những ý kiến bàn tán về gia đình người yêu cô gái, cũng có người cho rằng cô nàng này thuộc kiểu ‘tiểu thư nông thôn', kỹ tính không phải lối. Có người thậm chí còn đặt nghi vấn cô nàng thêm thắt, bịa vài chi tiết cho câu chuyện thêm phần ly kỳ, chứ làm gì có nhà nào còn dùng mô hình này nữa.

Mặc dù chưa biết thực hư sự việc sự tình thế nào, nhưng bức ảnh gây tranh cãi cùng dòng tâm sự của cô gái trẻ trong lần đầu về ra mắt người yêu vẫn đang được các bạn trẻ chia sẻ ầm ầm kèm theo nhiều lời bàn tán.

Theo Datviet


Tình yêu

Tin tức mới nhất