5 địa điểm thưởng thức bún cá ngon ở TP.HCM

Để thay đổi hương vị cho những bữa ăn, bún cá là lựa chọn của nhiều thực khách nhờ hương vị ngọt thanh mát, dễ ăn. Dưới đây là 5 địa điểm gợi ý cho bạn.

5 địa điểm thưởng thức bún cá ngon ở TP.HCM-1
Bún cá rô Thu Trang là địa chỉ quen thuộc của thực khách ở khu vực quận Tân Bình. Tô bún cá rô đồng bắt mắt với những cọng bún trắng phau, cá chiên vàng ruộm ăn cùng nước dùng ngọt thanh, rau cần, cải đắng. Món ăn thiên về hương vị miền Bắc, song khi xuất hiện tại TP.HCM đã được gia giảm nguyên liệu để vừa vị người dùng. Giá: 35.000-55.000 đồng. Ảnh: Mitsfoody.
Nhung quan bun ca ngon o TP.HCM anh 2

5 địa điểm thưởng thức bún cá ngon ở TP.HCM-2
Bún cá Hạnh Béo phục vụ các món bún chuẩn bị Hà Nội. Ở đây là bún cá lóc, một phần đầy đủ gồm bún tươi hoặc bánh phở, cá lóc chiên giòn, chả cá. Nước dùng có vị chua nhẹ, có mùi thơm của thì là, dọc mùng. Một phần bún có gía từ 35.000 đồng, bạn có thể gọi thêm đĩa cá chiên ăn kèm với giá 50.000 đồng. Ảnh: Localfoodguy_.

5 địa điểm thưởng thức bún cá ngon ở TP.HCM-3
Bún cá Nha Trang: Tô bún ở đây có nước rất trong, với sự kết hợp của nhiều màu sắc hấp dẫn: màu trắng của bún lá, màu nâu vàng của chả cá chiên, màu xanh của hành ngò, màu đỏ của cà chua. Một tu bún đầy đủ gồm chả cá chiên, chả cá hấp, chả cá viên, cá dầm và sứa khá đầy đặn có giá từ 35.000 đồng. Ảnh: Trangpinkyy.

5 địa điểm thưởng thức bún cá ngon ở TP.HCM-4
Bún cá Campuchia: Thành phần quan trọng nhất để tạo nên hương vị đặc trưng của món bún này là mắm bò hóc, ngải bún và trái trúc tạo nên một gam màu vàng bắt mắt và lôi cuốn vị giác. Ảnh: Songnam_jinyan89.

5 địa điểm thưởng thức bún cá ngon ở TP.HCM-5
Nếu bạn sợ mùi mắm bò hóc khó ăn thì cũng đừng lo bởi với sự kết hợp của ngải bún, vỏ trúc cùng sả, nghệ tươi giã nhuyễn để cuối cùng tạo được nồi nước dùng ngọt thanh. Bạn có thể thưởng thức món ăn tại chợ Campuchia quận 10. Giá: 35.000 đồng. Ảnh: Maryderoux.

5 địa điểm thưởng thức bún cá ngon ở TP.HCM-6
Chuỵy Quán là địa điểm có phục vụ món bún cá ngừ chuẩn vị miền Trung ở TP.HCM. Phần ăn đầy đủ hấp dẫn thực khách nhờ sự đa dạng nguyên liệu như cá ngừ kho vừa ăn, sứa, chả cá, cà chua... Vào những ngày thời tiết nắng nóng, thưởng thức một tô bún cá ngừ thanh mát là lựa chọn hợp lý cho bạn. Giá: 59.000 đồng. Ảnh: Quangicungduoc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/5-dia-diem-thuong-thuc-bun-ca-ngon-o-tphcm-post1093641.html?fbclid=IwAR1LSToBum1hGpKiGJNbDv4tUvy4hAWM9NZT2Rr4AfIWM0gTQwH7D6MJ1nA

đặc sản sài gòn quán ăn ngon sài gòn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao