Đến tượng sáp của Brad Pitt và Angelina Jolie cũng bị tách khỏi nhau

(2Sao) - Sau khi xác nhận thông tin cặp đôi Brad - Angelina chính thức đệ đơnn ly hôn ra tòa. Bảo tàng nổi tiếng Madame Tussauds đã quyết định tách rời hai bức tượng của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Theo đó, sự việc cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đường ai nấy đi được đăng tải trên các phương tiện truyền thông vào hôm 19/9. Sau khi thông tin này được xác nhận một cách chính xác nhất từ người trong cuộc. Vài ngày sau đó những bức ảnh mới được cập nhật cho thấy tượng sáp của ngôi sao Robert Pattinson được đặt ở giữa Brad và Angelina. Đó thể hiện như là một rào cản, sự chia cắt của Brangelina.

Bức tượng sáp trược khi sự việc ly hôn diễn ra thì nó được đặt cạnh nhau.

Vài ngày sau bức tượng đã tách rời nhau với tượng sáp của ngôi sao Robert
 Pattinson được đặt giữa cặp đôi.

"Dựa vào tình hình thực tế của cặp đôi, cuộc li hôn khiến những người hâm mộ họ trên toàn thế giới gần như bị choáng váng, chúng tôi xác nhận đã tách rời tượng sáp của cả hai người" - Trang Twitter chính thức của bảo tàng Madame Tussauds đăng tải.

Đại diện của bảo tàng cho biết, ban đầu họ dự định đặt bức tượng sáp Marion Cotillard vào giữa Brad và Angelina nhưng vì bên họ không có tượng của cô ấy nên thay bằng tượng sáp của ngôi sao Rober Pattinson. Nữ minh tinh được cho là người thứ 3, trực tiếp gây nên sự tan vỡ của cặp đôi, bất chấp việc cô đã đính chính rằng mối quan hệ giữa cô và Brad Pitt chỉ đơn thuần là đồng nghiệp.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất