Đen Vâu đã chịu nói về tin đồn đám cưới Hoàng Thùy Linh

Nam rapper hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật khi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo.

Tối 14/1, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức ăn hỏi, thời gian là một tháng trước, tại quê hương đàng gái.

Thông tin "sốt dẻo" này lập tức thu hút sự quan tâm từ dư luận, bởi trước đó Hoàng Thùy Linh và rapper đình đám chưa một lần lộ "hint" ái tình.

Đen Vâu đã chịu nói về tin đồn đám cưới Hoàng Thùy Linh-1

Đến chiều 15/1, rapper Đen Vâu đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. 

Anh viết: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát.

Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

Đen Vâu đã chịu nói về tin đồn đám cưới Hoàng Thùy Linh-2

Bên cạnh đó, Đen Vâu mong khán giả không hiểu nhầm mình dùng tin đồn để PR dự án mới. Theo anh, tin đồn vô tình xuất hiện trùng thời điểm anh đang chuẩn bị phát hành một số sản phẩm mới. 

"Hi vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây. Tôi biết rất rõ việc bài hát có được đón nhận và đồng cảm không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", rapper cho hay.

Đen Vâu đã chịu nói về tin đồn đám cưới Hoàng Thùy Linh-3
Bài viết trên trang cá nhân của Đen Vâu

Trước tin đồn lan rộng, chúng tôi đã liên hệ với phía Hoàng Thùy Linh để tìm hiểu thực hư. Nữ ca sĩ chưa trực tiếp đưa ra phản hồi, còn quản lý truyền thông của cô nói "không biết gì vì đó là chuyện cá nhân".

Cộng sự thân cận khác của Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Một thành viên trong "gia đình văn hóa" đình đám Vbiz, nơi Hoàng Thùy Linh là một thành viên thân thiết, chia sẻ với chúng tôi thông tin lan truyền là không đúng.

Đồng Âm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/den-vau-len-tieng-tin-don-an-hoi-hoang-thuy-linh-n-333758.html

Đen Vâu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao