Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend 'hỏi mua mèo'

Ca khúc "Lối nhỏ" mới ra mắt của Đen Vâu nhanh chóng trở thành "hot trend" được dân mạng chế ảnh nhờ những câu hát đầy chất "thả thính".

Tối 21/10, ca sĩ Đen Vâu ra mắt MV mới có tên Lối nhỏ, kết hợp cùng Phương Anh Đào. Không chỉ có concept mới lạ, những câu hát trong ca khúc lần này được nhiều người nhận xét "đậm chất chill".

Bên cạnh những lời khen ngợi về chất thơ trong lời nhạc, ca khúc mới của giọng ca Hai triệu năm tiếp tục trở thành đề tài chế ảnh.

Trong đó, khoảnh khắc Phương Anh Đào thì thầm vào tai Đen ở đoạn gần cuối MV khiến nhiều người thích thú, tò mò. Câu thoại bí ẩn của nữ chính được dân mạng "đoán già đoán non" và chế thành nội dung hài hước.

Fan của chàng rapper quê Quảng Ninh cũng kịp "bắt trend" khi chế lời thì thầm theo trào lưu "hỏi mua mèo" đang gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây.

Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-1
Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-2
Dân mạng chế ảnh MV mới của Đen Vâu. Ảnh: Thanganhconem, ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh đó, những câu hát như: "Tình yêu thật ra đơn giản như là một cái bánh bao chay", "Vài người thường ăn hải sản, rồi lại chê bai mùi cá ao" trong bài khiến Đen bị trêu là có "tâm hồn đam mê ẩm thực".

Fan càng có cơ sở cho nhận xét này khi nhớ lại câu hát từng viral trong ca khúc Mười năm của nam rapper: "Cuộc đời như nồi cá kho, muốn nó ngon phải kho nhiều lửa".

Loạt câu hát: "Giống như con người anh, dễ nắm bắt và dễ chịu", "Anh không có nhiều lưu ý, anh cảm thấy mình dễ chiều", "Em đi tìm nốt thăng hoa, lòng anh lại là âm trầm"... cũng được dự đoán sẽ là "cẩm nang thả thính" mới cho hội F.A.

Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-3
Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-4
Những câu hát của Đen Vâu được dân mạng nhiệt tình chế ảnh. Ảnh: FB.

Đây không phải lần đầu tiên Đen Vâu trở thành người tạo trend bằng những lời hát của mình. Từ Đưa nhau đi trốn, Anh đếch cần gì ngoài em, Hai triệu năm đến Bài này chill phết, mỗi ca từ đều nhanh chóng trở thành đề tài chế ảnh trên mạng.

Đen Vâu còn tạo một album tổng hợp ảnh chế về MV Hai triệu năm trên trang cá nhân, kèm theo tên tác giả từng tác phẩm như một lời cảm ơn đến những người đã quan tâm đến mình.

Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-5Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-6Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-7Đen Vâu vừa ra MV mới, dân mạng đã chế theo trend hỏi mua mèo-8
Đen được nhận xét là "thánh tạo trend" bằng những câu hát đậm chất "chill" của mình. Ảnh: Minh Nhật, Lạt, Top Comments, Thùy Chang.
 


Theo Zing


Đen Vâu trào lưu ảnh chế

Tin tức mới nhất