Đẹp chuẩn hotgirl chưa là gì, con gái MC Quyền Linh còn tự tay làm tóc đẹp không kém ngoài tiệm

Ở tuổi 15, con gái lớn của MC "Vì bạn xứng đáng" gây chú ý khi sở hữu vóc dáng cao ráo và loạt tài lẻ hơn người.

Nếu yêu mến MC Quyền Linh chắc hẳn ai cũng biết anh có hai con gái vô cùng xinh đẹp là Lọ Lem (tên thật Thảo Linh, 15 tuổi) và Hạt Dẻ. Ngoài sở hữu những đường nét để trở thành mỹ nhân trong tương lai, cả 2 còn có rất nhiều tài lẻ hơn người.

Đẹp chuẩn hotgirl chưa là gì, con gái MC Quyền Linh còn tự tay làm tóc đẹp không kém ngoài tiệm-1
Mới 15 tuổi, con gái lớn của MC Quyền Linh khiến nhiều người xuýt xoa với ngoại hình xinh đẹp.

Đẹp chuẩn hotgirl chưa là gì, con gái MC Quyền Linh còn tự tay làm tóc đẹp không kém ngoài tiệm-2
Cô bé cũng có chiều cao nổi bật.

Mới đây, chị Dạ Thảo đã viết đoạn status kể về việc làm tóc của con gái lớn: "Những năm gần đây, Lọ Lem có thể tự thắt bím tóc, tạo nhiều kiểu tóc... Nhưng đây là lần đầu tiên con tự tay cắt tóc cho chính mình. Bao năm qua, mẹ cắt tóc cho con. Bây giờ mẹ khỏe rồi".

Đặc biệt, bà mẹ 2 con còn khiến người yêu mến ngưỡng mộ khi đăng tải câu nói của con gái khi muốn tự tay cắt tóc. Cụ thể, Thảo Linh đã nhắn nhủ đến mẹ: "Mẹ yêu ơi, con xem một vài Video người nước ngoài hướng dẫn cách cắt tóc layer rồi. Đây là kiểu tóc cắt thành nhiều lớp, so le với nhau, con thích lắm. Mẹ cho con được tự tay cắt tóc của con nhé".

Đẹp chuẩn hotgirl chưa là gì, con gái MC Quyền Linh còn tự tay làm tóc đẹp không kém ngoài tiệm-3
Đẹp chuẩn hotgirl chưa là gì, con gái MC Quyền Linh còn tự tay làm tóc đẹp không kém ngoài tiệm-4
Thành quả của Thảo Linh sau khi tự trổ tài cắt và làm tóc.

Và khi nhìn thành quả, không chỉ chị Dạ Thảo và bất cứ ai xem ảnh cũng phải trầm trồ. Vợ MC Quyền Linh tiết lộ, cắt tóc xong, cô bé đã dùng lô cuốn tóc thành nhiều phần, rồi dùng máy sấy vào số lô vừa cuốn.

Câu chuyện ngay khi xuất hiện lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần để lại bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ sự khéo tay và nhan sắc xinh đẹp của cô bé.

Đẹp chuẩn hotgirl chưa là gì, con gái MC Quyền Linh còn tự tay làm tóc đẹp không kém ngoài tiệm-5

Trước đó, chị Dạ Thảo cũng từng khiến người quan tâm trầm trồ khi khoe 2 con gái có khả năng làm MC. "Lần đầu dẫn chương trình khá dài nên hai chị em rất hồi hợp... Cảm ơn cả nhà đã động viên ạ!", bà xã Quyền Linh khoe con.

Dù lần đầu đứng trên sân khấu trong vai trò hoàn toàn mới nhưng hai chị em Lọ Lem, Hạt Dẻ đều tỏ ra rất tự tin. Ở một vài câu dẫn bằng tiếng Anh, con gái MC Vì bạn xứng đáng cũng phát âm rất chuẩn. Dưới clip, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự khen ngợi dành cho 2 cô bé.
​​​​​​​


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-lon-mc-quyen-linh-tro-tai-lam-toc-dep-nhu-ngoai-tiem-n-187689.html

Quyền Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất