Đẹp như Tiên Nguyễn mà cũng phải dùng đến photoshop

Chính Tiên Nguyễn vừa thú nhận việc mình phải cậy nhờ photoshop trên Instagram.

Không chỉ được biết đến với các danh xưng như ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hay "đệ nhất rich kid Việt", Tiên Nguyễn còn là gương mặt quen thuộc thường xuất hiện trong các hội nhóm gái đẹp.

Đương nhiên, việc này chẳng hề khó hiểu khi mà Tiên Nguyễn sở hữu khí chất tiểu thư từ trong trứng nước kèm nhan sắc được thừa hưởng từ mẹ mình - nữ diễn viên kiêm doanh nhân Thủy Tiên.

Xinh - sang như thế nhưng mới đây, dân tình mới biết hóa ra Tiên Nguyễn cũng phải cậy nhờ đến... photoshop. Bí mật này được chính nàng rich kid tiết lộ trên story Instagram.

"Photoshop, mang bạn bè đến gần nhau hơn", Tiên Nguyễn viết.

Đẹp như Tiên Nguyễn mà cũng phải dùng đến photoshop-1
Tiên Nguyễn cũng phải trầm trồ trước sức mạnh của photoshop

Cơ mà đừng vội chê Tiên Nguyễn "sống ảo" nha, bởi nguyên nhân cô nàng tìm đến photoshop hợp lý vô cùng luôn. Không dùng app để bóp cằm, bóp mặt hay kéo chân gì cả, mục đích nàng rich kid lựa chọn phát minh vĩ đại này đơn giản là để ghép ảnh mình và cô bạn thân với nhau thôi.

Chuyện là mới đây, Tiên Nguyễn và một người bạn thân có cùng nhau đi chơi. Tuy nhiên, do chỉ có 2 người đi với nhau nên sau màn người này chụp cho người kia, cả hai "bó tay" không làm sao để có bức ảnh chụp chung. Và lúc này, photoshop đã phát huy tác dụng của nó. Đôi bạn đã cặm cụi cắt ghép để cả hai đứng chung khung hình, kết quả thoạt nhìn khá khả quan vì nếu chỉ lướt nhìn qua, bạn sẽ không biết được ai là người được ghép vào đâu.

Đẹp như Tiên Nguyễn mà cũng phải dùng đến photoshop-2
Từ 2 bức ảnh riêng lẻ như thế này...

Đẹp như Tiên Nguyễn mà cũng phải dùng đến photoshop-3
Cả hai đã dùng app để ghép chúng vào chung một khung hình

Ngoài phần cảm thán trước sức mạnh vi diệu của photoshop, dân tình cũng đồng loạt thả tim cho nhan sắc của Tiên Nguyễn. Dù ăn mặc không mấy cầu kỳ nhưng đường cong của Tiên Nguyễn được dân mạng nhận xét là "nét như đường đua".

Đẹp như Tiên Nguyễn mà cũng phải dùng đến photoshop-4

Đẹp như Tiên Nguyễn mà cũng phải dùng đến photoshop-5

Đẹp như Tiên Nguyễn mà cũng phải dùng đến photoshop-6
Nhan sắc và thần thái của Tiên Nguyễn vẫn luôn nhận về rất nhiều lời khen.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-dep-vua-sang-nhu-tien-nguyen-ma-cung-co-luc-phai-dung-den-photoshop-ly-do-dang-sau-hop-ly-khong-ngo-162212812202323891.htm

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao