Đẹp trai, tài giỏi và đầy ‘thư sinh’ - xu hướng hotboy yêu thích của 2016

Đẹp trai và không kém phần tài năng cũng như tạo được dấu ấn trong hoạt động nghệ thuật, những hotboy này khiến bao anh chị em "đổ rầm rầm".



Dư Khánh Vũ - Anh chàng đẹp trai, hát hay, nhảy đẹp

Dư Khánh Vũ được giới trẻ biết đến qua bộ phim ngắn Trong mắt anh em là gì trong seri Bồ Công Anh và một số clip hát, nhảy trên Facebook. Với ngoại hình đẹp trai, cao ráo, Dư Khánh Vũ nhanh chóng được nhiều người yêu mến. Anh chàng sinh năm 1993, người gốc Triều Châu, Trung Quốc, hiện đang sống ở TP.HCM và là ca sĩ độc quyền cho một công ty giải trí.

Dư Khánh Vũ có ngoại hình cực kì thu hút.

Gương mặt đẹp trai không tì vết.

 

Dư Khánh Vũ đã thể hiện sự đa tài của mình khi vừa là diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh. Với ngoại hình vô cùng điển trai, “vừa nhìn đã yêu”, anh chàng thu hút thêm cho mình một lượng fan khá khủng với con số gần 350 nghìn người theo dõi trên Facebook. Dự đoán thời gian tới Dư Khánh Vũ sẽ còn là cái tên hot trong cộng đồng mạng lẫn giới showbiz.

Dư Khánh Vũ gây được chú ý với khả năng ca hát và diễn xuất.

Anh chàng rất có thể vẫn là cái tên “gây bão” trong thời gian tới.

Chris Khoa Nguyễn - Soái ca “con nhà người ta”

Với hình tượng đẹp trai, cao 1m8, con nhà giàu, không màng danh lợi, thị phi, chàng trai Chris Khoa Nguyễn khiến cho biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ “liêu xiêu”. Anh chàng “ghi điểm” với gương mặt nam tính, góc cạnh nhưng vẫn có nét ngây thơ, trẻ con, body thì chất khỏi phải bàn với bờ vai rộng, bụng 6 múi. Đẹp trai đã đành, Chris Khoa còn học cực kì giỏi, chàng trai sinh năm 1994 từng là sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Quan hệ Ngoại giao của trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Đã vậy, anh chàng còn thông thạo đến 7 ngoại ngữ và là người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch.

Chris Khoa được biết đến với vai trò là người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch

Anh chàng có gương mặt khá trẻ con, thuần khiết nhưng không kém phần nam tính với body hoàn hảo.

Trong năm 2016, Chris Khoa lại một lần nữa gây được sự chú ý khi nhận được lời mời làm việc từ 6 công ty danh tiếng, trong đó có cả Google và Apple. Và cuối cùng anh chàng quyết định đầu quân cho BlackRock vì cho rằng đây là công ty có tiềm năng phát triển nhất. Ở tuổi 22, quả thật những gì mà Chris làm được đủ để khiến bao người ngưỡng mộ.

Không những đẹp trai, Chris Khoa còn có thành tích học tập khủng?


Anh chàng thông thạo đến 7 thứ tiếng.

 

 


người mẫu ảnh Hot Boy đẹp trai

Tin tức mới nhất