Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Designer 'cà khịa' cả V-pop khi chế poster về đại dịch virus Corona

Được biết, designer này khá có tiếng trong showbiz, là tác giả rất nhiều poster của loạt MV đình đám và làm việc với nhiều nghệ sĩ của Vpop.

Mới đây, loạt ảnh chế các tấm poster MV ca nhạc được ghép những chiếc khẩu trang vào mặt của các nghệ sĩ, biến tướng thông điệp khác nhau liên quan đến dịch bệnh gây ra bởi virus Corona đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. 

Theo đó, tên ca khúc Sóng Gió của Jack & K-ICM đã được đổi thành Sống Sót Qua Mùa Corona cùng dòng chữ ''Nhanh tay thì còn chậm tay thì hết'', ẩn ý đến việc khẩu trang bị bán tăng giá vô tội vạ giữa lúc cộng đồng đang hoang mang tìm cách phòng chống dịch. 

Hình ảnh của Jack và K-ICM được thiết kế thêm với chiếc khẩu trang. Thậm chí, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra nghệ danh của K-ICM đã bị đổi thành K-ATM mang hàm ý tiêu cực. Biệt danh này được netizen chế ra để ám chỉ K-ICM trong thời gian xích mích với Jack. 

Designer này cũng chẳng nể nang khi tiếp tục chế poster MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu thành Anh Ơi Lên Giá cùng dòng thông điệp ''Chọn mua hay là muốn chết'' rất kém duyên. Bên cạnh đó, bộ ảnh có thêm những hình ảnh ''cà khịa'' khi chế lại poster ca khúc Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy Bánh Mì Không của Đạt G & Du Uyên đính kèm chiếc khẩu trang y tế.

Designer cà khịa cả V-pop khi chế poster về đại dịch virus Corona-1
''Sóng Gió'' của Jack & K-ICM đã được đổi thành ''Sống Sót Qua Mùa Corona''?

Designer cà khịa cả V-pop khi chế poster về đại dịch virus Corona-2
Thông điệp vô cùng kém duyên trên poster MV ''Anh Ơi Lên Giá'' của Chi Pu.

Designer cà khịa cả V-pop khi chế poster về đại dịch virus Corona-3
Ngô Kiến Huy cũng bị designer này ''cà khịa'' không thương tiếc khi đính kèm thêm chiếc khẩu trang trong poster MV ''Truyền Thái Y''

Designer cà khịa cả V-pop khi chế poster về đại dịch virus Corona-4
Tấm poster MV ''Bánh Mỳ Không'' của Đạt G và Du Uyên cũng bị chế.

Được biết, designer này khá có tiếng trong showbiz, là tác giả rất nhiều poster của loạt MV đình đám và làm việc với rất nhiều nghệ sĩ của Vpop. Đây cũng là nhân vật từng lên tiếng 'tố' công ty ICM yêu cầu thiết kế hình ảnh K-ICM lớn hơn Jack trên các poster âm nhạc gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan của bộ đôi. 

Có thể thấy, đại dịch Corona đang là tâm điểm trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những hình ảnh có tính miệt thị các nghệ sĩ Vpop cũng như đem chuyện sức khoẻ ra làm trò đùa lại trở nên vô cùng phản cảm.

 Hiện tại các nghệ sĩ liên quan đến bộ ảnh chế vẫn chưa có phát biểu nào về việc làm này nhưng có vẻ như designer cần nhanh chóng có động thái gỡ bỏ những tấm poster ra khỏi trang cá nhân giữa thời điểm đại dịch nhạy cảm.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/designer-ca-khia-ca-v-pop-khi-che-poster-ve-dai-dich-virus-corona-1752480.html

Virus Corona K-ICM Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất