ĐH Anh Quốc Việt Nam nâng quỹ học bổng 2021 lên 53 tỷ đồng

Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam nâng giá trị quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính trong năm học 2021 lên tới 53 tỷ đồng, mang lại cho sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận với nền giáo dục Vương quốc Anh ngay tại Việt Nam.

Cơ hội tiếp cận nền giáo dục Anh quốc

Quỹ học bổng của trường ĐH Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) được thành lập năm 2018 với mục tiêu mang lại cho các sinh viên cơ hội học tập các chương trình ĐH và sau ĐH của Vương quốc Anh trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Sau hơn 2 năm hoạt động hiệu quả, nhằm mở rộng cơ hội cho học sinh Việt Nam, BUV đã nâng giá trị quỹ từ 40 tỷ (năm 2019) lên 53 tỷ đồng (năm 2021) với số lượng hàng trăm suất học bổng và hỗ trợ tài chính. 

ĐH Anh Quốc Việt Nam nâng quỹ học bổng 2021 lên 53 tỷ đồng-1

Năm 2021, Quỹ học bổng BUV tiếp tục dành cho sinh viên Việt Nam các chương trình học bổng toàn phần danh giá, bao gồm 4 suất Học bổng Đại sứ Vương quốc Anh dành cho học sinh xuất sắc toàn diện và 1 suất Học bổng Trái tim Sư tử dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực mạnh mẽ để đạt thành tích xuất sắc.

Học bổng Đại sứ Vương quốc Anh trị giá 800 triệu đồng bao gồm toàn bộ học phí của khóa học cử nhân tại BUV do Đại học Staffordshire (Vương quốc Anh) cấp bằng, khóa dự bị và chi phí đi lại trong vòng phỏng vấn dành cho học sinh ở xa (nếu có). Các tiêu chí xét tuyển bao gồm thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động xã hội, ngoại khóa, mục tiêu và kế hoạch phát triển bản thân…

Học bổng Trái tim Sư tử trị giá 1 tỷ đồng bao gồm toàn bộ học phí các khóa dự bị tiếng Anh, dự bị ĐH, học phí chương trình cử nhân, và còn bao gồm sinh hoạt phí và nhà ở trong thời gian theo học tại BUV.

Quỹ học bổng cũng bao gồm nhiều chương trình học bổng danh giá khác bao gồm: học bổng President (75% học phí), học bổng Dean (50% học phí), học bổng Tài năng dành cho học sinh có thành tích nổi bật về thể thao, văn hoá, nghệ thuật... (20 - 50% học phí), học bổng Hợp tác dành cho học sinh xuất sắc đến từ các trường THPT đối tác của BUV, cùng nhiều cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính khác trao cho các bạn học sinh xứng đáng. 

ĐH Anh Quốc Việt Nam nâng quỹ học bổng 2021 lên 53 tỷ đồng-2

GS.TS Ray Gordon - Hiệu trưởng BUV chia sẻ: “Sứ mệnh của BUV là đào tạo thế hệ trẻ đam mê tìm hiểu, khám phá và có tư duy sáng tạo, những người dù theo đuổi bất kỳ ngành nghề nào đều biết tạo ra cơ hội tương lai cho bản thân và cộng đồng, từ đó trở thành người dẫn đầu trong kỷ nguyên 4.0.

BUV sẽ tiếp tục phát triển các chương trình học bổng và mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam cơ hội hoàn thành ước mơ học tập của mình và đóng góp cho tương lai của đất nước. Tài năng của sinh viên BUV, đặc biệt là trong việc tạo ra các hành động có ảnh hưởng tích cực đến tương lai là những đóng góp quan trọng của BUV cho Việt Nam”.

ĐH Anh Quốc Việt Nam nâng quỹ học bổng 2021 lên 53 tỷ đồng-3


Nhận bằng cử nhân từ các trường ĐH danh tiếng

Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam là trường ĐH quốc tế ở Việt Nam cấp bằng cử nhân trực tiếp từ trường ĐH London (University of London- UoL) và ĐH Staffordshire (Staffordshire University- SU) danh tiếng. Hiện nay, BUV đào tạo các chương trình cử nhân đa dạng thuộc 4 khối ngành: Quản trị và Kinh doanh; Du lịch và Khách sạn; Thiết kế sáng tạo; Khoa học máy tính và Công nghệ, cùng các chương trình thạc sĩ sau đại học và các khóa học ngắn hạn.

Ngoài ra, BUV cũng cung cấp các chương trình tiếng Anh và dự bị đại học trước khi sinh viên bước vào chương trình Cử nhân tại BUV hoặc các trường đại học của Anh và trên thế giới.

Trải qua 11 năm phát triển, BUV đã xây dựng thành công hình mẫu trường ĐH quốc tế kết hợp giữa công nghệ cao, tăng cường tính tương tác, kết nối giữa giảng viên, sinh viên, đồng thời luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên. Chương trình học xen kẽ 3 tháng học - 3 tháng thực tập, giúp sinh viên có cơ hội đi thực tập ngay từ năm nhất, chuẩn bị bộ kỹ năng thực tiễn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Trong năm 2019, đã có 925 cơ hội thực tập dành cho sinh viên BUV tại hơn 300 đối tác là các công ty, tập đoàn lớn trong nước và đa quốc gia. Thực tế cho thấy, các sinh viên tốt nghiệp tại BUV tìm được việc làm hoặc tiếp tục học lên cao học trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp. 

ĐH Anh Quốc Việt Nam nâng quỹ học bổng 2021 lên 53 tỷ đồng-4

Trong quá trình học, sinh viên BUV cũng có thể lựa chọn tham gia các chương trình du học trao đổi sang trường đại học đối tác tại Anh quốc với mức học phí tại Việt Nam, hoặc chuyển tiếp du học, chuyển đổi tín chỉ để tiếp tục học tập tại nhiều trường ĐH trên thế giới bao gồm 150 trường ĐH đối tác của UoL và SU tại 45 quốc gia.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ hội học bổng tại BUV, các tiêu chí xét tuyển, hồ sơ và hạn ứng tuyển học bổng, truy cập

https://www.buv.edu.vn/ hoặc liên hệ với đường dây nóng 0966 629 909 hoặc email: info@buv.edu.vn.

Thúy Ngà

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dh-anh-quoc-viet-nam-nang-quy-hoc-bong-2021-len-53-ty-dong-n-242489.html

quỹ học bổng học bổng

Tin tức mới nhất