Đi ăn buffet định gắp thịt bò, phát hiện thứ kinh hoàng trong đĩa

Nhân viên quán xin lỗi và mang bù một đĩa đồ nhúng khác nhưng cả nhóm đã không thể tiếp tục ăn.

Một bài viết bóc phốt quán lẩu X. ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Người đăng bài kể rằng hôm đó anh cùng nhóm bạn đã ăn trưa tại quán X. với hình thức buffet. Sau khi thưởng thức một số món, nhóm đã chuyển sang gọi lẩu và đồ nhúng.

Trong lúc chuẩn bị gắp thịt bò bỏ vào nồi, một người bạn của anh chàng bỗng dưng la lên: “Khoan, dừng lại khoảng 2 giây”. Lúc này mọi người mới nhìn xuống đĩa thịt bò và phát hiện ra một miếng… băng urgo giữa lớp thịt.

Đi ăn buffet định gắp thịt bò, phát hiện thứ kinh hoàng trong đĩa-1
Miếng băng y tế ở giữa đĩa thịt bò nhúng lẩu khiến nhiều người khiếp đảm

Khi phát hiện ra miếng băng y tế, cả nhóm lập tức dừng ăn và gọi nhân viên để trao đổi. Nhân viên quán xin lỗi và mang bù một đĩa đồ nhúng khác nhưng cả nhóm đã không thể tiếp tục ăn.

“Dù sao cũng chỉ là sơ suất trong khâu chế biến nhưng sẽ thế nào nếu miếng băng đó qua sử dụng và người khác ăn phải, có lẽ quán biết sẽ rút kinh nghiệm lần sau cẩn thận hơn nhưng mình sẽ không quay lại nữa. Ám ảnh lắm”, anh chàng cho biết.

Câu chuyện sau khi chia sẻ lên MXH thu hút nhiều ý kiến từ dân mạng, đa số đều chê trách khâu làm việc thiếu cẩn trọng của quán.

- “Mình bị khó chịu trong họng khi nhìn ảnh này, là mình chắc đã làm um lên rồi".

- “Chắc chắn không ai cố tình bỏ vào đâu, lơ đãng thôi. Nhưng làm ngành ăn uống mà mấy lần lơ đãng thế này là chết khách rồi”.

- “Từng đọc ở đâu một vụ tương tự cũng tìm thấy băng urgo, khách phải đi kiểm tra y tế cơ”.

- “Nhìn như urgo dùng rồi vậy, sợ quá không dám nghĩ tới”.

Hiện nay, quán lẩu X. đang tiếp tục bị chê trách trên MXH vì vụ việc này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-an-buffet-chuan-bi-gap-thit-bo-thi-bi-ban-ngan-can-anh-chang-cui-xuong-moi-phat-hien-ra-mot-thu-kinh-hoang-trong-dia-162212211172043144.htm

vệ sinh an toàn thực phẩm thực phẩm bẩn

Tin tức mới nhất