Đi ăn cắp nhưng lại trót mê selfie, tên trộm bị bại lộ 'trong nốt nhạc'

Đã mù công nghệ lại còn đi ăn trộm đồ công nghệ, hắn chôm liền 3 chiếc điện thoại. Nhưng thay vì giấu đi, gã lại lôi ra selfie vài tấm.

Vụ việc xảy ra vào chiều 19/10, một thanh niên đã vào Landmark 81 (TP.HCM) lấy trộm 3 chiếc điện thoại. Khi vừa vớ được món đồ, hắn liền lôi máy ra chụp ảnh tự sướng bằng chính chiếc điện thoại ăn cắp ấy.

Hành động này khiến nhiều người khó hiểu, không biết hắn định lôi ra test máy hay chỉ selfie vì đam mê.

Đi ăn cắp nhưng lại trót mê selfie, tên trộm bị bại lộ trong nốt nhạc-1
Kẻ gian đột nhập lấy 3 chiếc điện thoại bị camera an ninh ghi lại

Hậu quả, chủ nhân chiếc điện thoại lập tức phát hiện ra vì điện thoại này có đồng bộ với Google Photo. Nghĩa là chỉ cần điện thoại được kết nối với Wifi hoặc 3G, ảnh từ máy sẽ được tải lên tài khoản Google Photo của khổ chủ. Và thế là người bị hại nghiễm nhiên biết rõ mặt mũi cũng như vị trí của kẻ trộm. 

Phát hiện đối tượng ăn cắp, lại có đầy đủ hình ảnh, chủ nhân lập tức đăng tải lên mạng để nhờ mọi người truy tìm kẻ gian. 

Đi ăn cắp nhưng lại trót mê selfie, tên trộm bị bại lộ trong nốt nhạc-2Đi ăn cắp nhưng lại trót mê selfie, tên trộm bị bại lộ trong nốt nhạc-3
Hắn dùng chính điện thoại chôm được để chụp ảnh tự sướng sau 

Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không nhịn được cười trước sự "ngây thơ" của gã ăn trộm. Một số khuyên, nếu mù công nghệ nhất định đừng đi ăn trộm đồ công nghệ!

Chỉ sau vài giờ đăng tải, chủ nhà đã tìm được danh tính của kẻ gian. Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc, anh T.P, chủ nhận của tài sản bị mất cho biết, tên trộm đã gọi điện xin lỗi và xin gỡ bài. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-an-trom-nhung-lai-trot-me-selfie-doi-tuong-bi-bai-lo-trong-not-nhac-n-239596.html

Trộm điện thoại trộm cắp

Tin tức mới nhất