Lặn lội bắt xe khách từ Khánh Hòa vào TP.HCM để tống tiền cô gái bằng clip nóng

Qua link tài khoản mạng xã hội, Phi gửi hình ảnh, clip nóng cho U. và đe dọa sẽ tung lên mạng nếu không đáp ứng yêu cầu.

Ngày 20/10, Công an quận Tân Bình, TP.HCM lấy lời khai, lập hồ sơ vụ cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn.

Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều 18/10, tại Công Viên Hoàng Văn Thụ (phường 2, quận Tân Bình) nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái trẻ, người dân xung quanh đã khống chế nam thanh niên có biểu hiện cưỡng đoạt tài sản cùng tang vật bàn giao cho Công an phường 2, quận Tân Bình làm rõ.

Lặn lội bắt xe khách từ Khánh Hòa vào TP.HCM để tống tiền cô gái bằng clip nóng-1
Phi dùng clip nóng lấy được trên mạng tống tiền cô gái 16 tuổi

Đối tượng bị bắt là Võ Hoàn Phi, 19 tuổi, quê Khánh Hòa.

Tại đồn công an, Phi khai, Khoảng hai tháng trước, Phi tham gia một nhóm trên mạng xã hội thì phát hiện hình ảnh, clip nóng của cô gái 16 tuổi tên U. nên lưu lại.

Qua link tài khoản mạng xã hội, Phi gửi hình ảnh cho U. và đe dọa sẽ tung lên mạng nếu không đáp ứng yêu cầu.

Theo Người Lao Động, ban đầu Phi bắt cô gái phải đưa điện thoại xịn. Sau đó, U. thương lượng sẽ đưa cho Phi 3,4 triệu đồng để xóa ảnh, clip. Tuy nhiên, Phi liên tục “tăng giá” và cuối cùng “chốt” ở mức 7 triệu đồng.

Đến 18/10, Phi bắt xe vào TP.HCM đến điểm hẹn là Công viên Hoàng Văn Thụ để lấy tiền thì cô gái hô hoán. Người dân xung quanh đã vây bắt thanh niên, bàn giao cho công an.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-loi-bat-xe-khach-tu-khanh-hoa-vao-tphcm-de-tong-tien-bang-clip-nong-n-239440.html

tống tiền

Tin tức mới nhất