Đi ăn cỗ Bùi Tiến Dũng mà muộn cả tiếng đồng hồ, nghe Duy Mạnh giải thích ai nghe xong cũng dễ dàng thông cảm

Duy Mạnh gặp sự cố trên đường đi, đến đám hỏi của Bùi Tiến Dũng muộn một tiếng nhưng vẫn kịp chung vui cùng đồng đội.

Trong đội tuyển Việt Nam, Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng được biết đến là bộ ba cầu thủ kết hợp cực ăn ý trên sân cỏ lẫn thân thiết ngoài đời. Họ là những người tạo nên hàng phòng ngự vững chắc mỗi khi ra sân thi đấu.

Đi ăn cỗ Bùi Tiến Dũng mà muộn cả tiếng đồng hồ, nghe Duy Mạnh giải thích ai nghe xong cũng dễ dàng thông cảm-1
Duy Mạnh đi ăn cỗ nhưng bị trễ giờ vì tắc đường. (Ảnh: Sport 5)

Tuy nhiên, hôm nay (26/6) là ngày Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Khánh Linh nhưng Đình Trọng không thể đến chúc mừng đồng đội vì anh đang trong thời gian điều trị chấn thương tại Singapore. Chỉ còn Duy Mạnh trong "bộ ba cầu thủ cùng tiến" nhưng khi đồng đội khác đã có mặt để chúc mừng Tiến Dũng thì mọi người vẫn chưa thấy chàng trai xuất hiện.

Đi ăn cỗ Bùi Tiến Dũng mà muộn cả tiếng đồng hồ, nghe Duy Mạnh giải thích ai nghe xong cũng dễ dàng thông cảm-2
Các cầu thủ đã rất vui vẻ khi được gặp nhau tại bữa tiệc hạnh phúc của Tiến Dũng và bạn gái. (Ảnh: Sport 5)

Mãi đến 11 giờ, mọi người mới thấy Duy Mạnh và Văn Kiên đến cùng nhau. Được biết, bộ đôi cầu thủ này bắt đầu từ nhà đi là 7h30 tuy nhiên do tắc đường nên Mạnh - Kiên đã đến trễ hơn so với dự định.

Dù là vậy song họ vẫn kịp gặp gỡ và dùng bữa cùng các đồng đội Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn. Các cầu thủ của đội tuyển quốc gia đã có màn hội ngộ hết sức vui vẻ. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-an-co-bui-tien-dung-ma-duy-manh-den-muon-ca-tieng-dong-ho-n-188053.html

Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao