Đi ăn ngoại giao bị sàm sỡ, có chị em nào dám 'lỡ tay' đánh đối tác nhập viện như cô gái này không?

Đó là tâm sự bi hài của một cô nàng đang đứng ngoài cửa phòng cấp cứu, được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Đối với các quý cô công sở thì việc gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng, thỏa thuận công việc, thậm chí ăn nhậu lấy quan hệ xã giao... đã là điều quen thuộc. Biết khéo léo giao tiếp thì mọi thứ sẽ thuận lợi hơn, nhưng nếu chẳng may gặp sự cố đáng tiếc như cô nàng cá tính tên B.T.B dưới đây thì quả là không lường trước được bi kịch.

"Hôm kia mình được sếp giao cho việc quan trọng vô cùng, đó là phải cố gắng làm sao để kí được hợp đồng dự án mới cho công ty. Kết quả đi gặp đối tác, vớ trúng ngay ông 'máu dê', đúng lúc cục súc máu dồn lên não, thế là mình lỡ tay cầm cái cốc phang phát vào đầu ông kia, lên viện rồi, vẫn chưa tỉnh. Nhà thì không có tiền, bố mẹ nghèo ở quê, mọi người xem liệu mình có phải đền không?".

Đi ăn ngoại giao bị sàm sỡ, có chị em nào dám lỡ tay đánh đối tác nhập viện như cô gái này không?-1
Giải quyết công việc trên bàn nhậu, rất dễ gặp tình huống nhạy cảm. (Ảnh minh họa)

Thay vì tỏ ra lo lắng cho nạn nhân "dê xồm" kia, 500 anh chị em MXH đều hết lòng ủng hộ hành động tự vệ chính đáng của cô gái, khuyên cô không nên quá lo lắng: "Em làm thế là đúng, phải dạy cho tên kia một bài học"; "Cứng như thế là tốt đấy, phụ nữ là phải biết tự bảo vệ mình"; "Không việc gì phải sợ, cùng lắm là lên phường ngồi viết biên bản, cứ kể lại trung thực thì đố ông kia dám manh động lần nữa"; "Nữ hảo hán, đánh hay lắm"...

Đi ăn ngoại giao bị sàm sỡ, có chị em nào dám lỡ tay đánh đối tác nhập viện như cô gái này không?-2
Kết quả màn tự vệ đúng là khóc dở mếu dở .(Nguồn: Facebook B.T.B)

Đi ăn ngoại giao bị sàm sỡ, có chị em nào dám lỡ tay đánh đối tác nhập viện như cô gái này không?-3
Dân mạng được phen an ủi hết lời, giúp cô nàng B.T.B giải tỏa tâm lý sau sự cố bi hài.

Ai cũng đồng ý rằng cô gái đánh kẻ sàm sỡ mình nhập viện là sai, nhưng không có lửa làm sao có khói? Bởi vậy, khi cô ấy cầu cứu mọi người, tìm chỗ dựa tinh thần trong lúc hoang mang, đông đảo cư dân mạng đều nhiệt tình an ủi, động viên cô không nên hoảng loạn.

Nếu có lỡ bị đuổi việc thì cũng đáng tiếc, nhưng coi đó là bài học xương máu cũng được, sau này có thêm kinh nghiệm xử lý sự cố nhạy cảm bất ngờ. Tuy vậy, cũng có người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng cô gái kể chuyện giật gân để câu like.

Dù chưa xác minh được độ chính xác của lời thú tội này, nhưng nói gì thì nói, đi tiếp đối tác trên bàn nhậu là việc nhiều chị em gặp phải, tình huống này kia xảy ra là điều ai cũng nghĩ đến, không ít thì nhiều, nhưng xử trí ra sao thì cũng cần chuẩn bị chu đáo hơn. Chứ bất ngờ nặng tay thế kia thì mình đang là nạn nhân biến thành thủ phạm, rắc rối lắm chị em ạ!

Theo Thời Đại


câu like Mạng xã hội

Tin tức mới nhất