Đi ăn trứng vịt lộn, thanh niên nhát gan vừa nhìn thấy đã hoảng hồn, 'hận' cô bán trứng

Tin lời cô bán trứng rằng trứng vịt lộn ngon nhất chợ, thanh niên mua về rồi hí hửng đợi ăn, ai ngờ...

Trứng vịt lộn vốn là món khoái khẩu của nhiều người nhưng cũng có những người vừa nhìn thôi đã sợ hoặc đi ăn trứng chỉ ăn lòng đỏ mà bỏ phần con. Thanh niên này có lẽ cũng là một trường hợp như vậy. Dù rất thèm món này nhưng lại không dám ăn phần con to. Tuy nhiên bị chị bán trứng "dụ dỗ", thanh niên này đã tin rằng "trứng nhà chị ngon nhất chợ" và đã vô cùng hào hứng mua về nhà ăn.

Đi ăn trứng vịt lộn, thanh niên nhát gan vừa nhìn thấy đã hoảng hồn, hận cô bán trứng-1

Nhưng khi vừa đập quả trứng ra, thanh niên đã tá hỏa, chạy mất dép. Hóa ra phần con của quả trứng đã to lắm rồi, nhìn nguyên hình hài con vịt, chân và lông rõ rệt. Nói thật, là người ghiền món này cũng chẳng dám ăn với cảnh tượng như vậy. "Cô bán trứng mời trứng cô ngon nhất chợ, mai có nên mang ra trả lại không anh em. Hay bây giờ bỏ lông nấu cháo nhỉ", chàng trai cho biết.

Kèm theo đó là bức ảnh chụp cận cảnh quả trứng nguyên con vịt đã "đủ lông đủ cánh" bên trong. Dân mạng sau khi xem xong thì tư vấn anh chàng này nếu sợ hãy mang đi nấu cháo, còn đôi co với chủ quán cũng chỉ nhận về con số không mà thôi.

Đi ăn trứng vịt lộn, thanh niên nhát gan vừa nhìn thấy đã hoảng hồn, hận cô bán trứng-2

Trên thực tế, có nhiều món ăn được người Việt coi là khoái khẩu, đặc sản nhưng người nước ngoài lại vô cùng sợ. 

Tiết canh:

Đi ăn trứng vịt lộn, thanh niên nhát gan vừa nhìn thấy đã hoảng hồn, hận cô bán trứng-3

Với du khách nước ngoài, tiết canh cũng giống như một món “canh máu” thật ghê sợ. Nhưng với quan điểm của một ít người Việt, đây lại là món ăn có tác dụng bồi bổ khí huyết. Món ăn này thường được dùng kèm cùng đậu phộng, rau thơm các loại và rượu đế. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, nguy hiểm rình rập, món tiết canh đã trở thành món khiến người Việt sợ hãi vì phần tiết thực ra còn sống, chứa vi khuẩn liên cầu lợn có thể gây nguy hiểm tính mạng con người.

Mắm tôm:

Đi ăn trứng vịt lộn, thanh niên nhát gan vừa nhìn thấy đã hoảng hồn, hận cô bán trứng-4

Vốn là món ngon khó cưỡng đặc biệt đối với người miền Bắc nhưng món ăn này lại khiến du khách nước ngoài kiêng dè vì sợ thứ mùi nặng đó. Bún đậu mắm tôm vốn là đặc sản của người Hà Nội. Hơn cả, thứ mắm này cũng vô cùng ngon khi nêm nếm làm gia vị nấu nướng.

Chân gà:

Đi ăn trứng vịt lộn, thanh niên nhát gan vừa nhìn thấy đã hoảng hồn, hận cô bán trứng-5

Chân gà là món khoái khẩu của người Việt đặc biệt đối với dân nhậu, tuy nhiên món ăn này thực sự không làm vừa miệng du khách phương Tây. Vì họ cho rằng đây chính là bộ phận bẩn nhất, thường xuyên tiếp xúc với đất cát, chất bẩn.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-an-trung-vit-lon-thanh-nien-nhat-gan-vua-nhin-thay-da-hoang-hon-n-244330.html

món ăn kinh dị món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất