Đi bar 'đu đưa' còn mang theo con nhỏ, bà mẹ trẻ bị chỉ trích gay gắt

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng bà mẹ trẻ vẫn bị cư dân mạng lên án vì hành động thiếu hiểu biết của mình.

Xã hội hiện đại, việc đi bar giải trí là thói quen được nhiều người trẻ lựa chọn. Dù tiếng nhạc trong đó khá "đinh tai nhức óc" nhưng lại có tác dụng "giải khuây" cực tốt. Tuy vậy, âm lượng nhạc trong quán bar quá lớn nên nơi này "chống chỉ định" với trẻ nhỏ.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc một bà mẹ trẻ bế con nhỏ đi vào vũ trường. Nhìn người phụ nữ này đu đưa theo điệu nhạc khi bế con nhỏ trên tay làm ai cũng thấy bức xúc.

Đi bar đu đưa còn mang theo con nhỏ, bà mẹ trẻ bị chỉ trích gay gắt-1

Hình ảnh trên được đăng tải bởi tài khoản N.T.L - người có hơn 18.000 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ ngán ngẩm. Họ cho rằng tiếng nhạc trên bar quá lớn sẽ làm ảnh hưởng đến thính lực của em bé.

Đứng trước loạt phản hồi trái chiều, không lâu sau đó L. đã lên tiếng thanh minh. Cô cho biết trước khi đi đã nhét bông vào tai cho con gái. 

Đi bar đu đưa còn mang theo con nhỏ, bà mẹ trẻ bị chỉ trích gay gắt-2

Lời giải thích của chính chủ không những không được cảm thông mà còn bị chỉ trích nhiều hơn. Bởi vũ trường là nơi rất phức tạp chưa kể việc để một đứa trẻ hít vô số khói thuốc, hơi rượu là điều không thể chấp nhận được.

"Tại sao không gửi con lại ở nhà cho ông bà hoặc người thân? Mang con lên bar, âm thanh lớn rất nguy hiểm cho tai trẻ nhỏ", "Thích đu đưa thì đi một mình. Sao lại đưa cả con nhỏ đi cùng thế kia", "Không hiểu người mẹ này nghĩ gì khi có hành động như vậy",... là những bình luận người xem để lại.

Hiện L. chưa có thêm bất cứ động thái nào sau khi nhận về chỉ trích của dân mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của người mẹ này?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-tre-be-con-di-bar-nghe-nhac-san-gay-tranh-cai-gay-gat-n-228044.html

hình ảnh phản cảm quán bar

Tin tức mới nhất