Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay '10 điểm thanh lịch'

Những bộ đồ ôm sát luôn cực kỳ thu hút vì tôn đường cong hình thể nhưng nó sẽ phản tác dụng nếu như lộ những đường hằn nội y kém duyên.

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, chị em thường chọn cho mình những bộ trang phục chất liệu mỏng, mát mẻ để xuống phố.

Váy áo body là items được ưa chuộng vì tôn lên vóc dáng hình thể nhưng nó sẽ phản tác dụng nếu như bạn để lộ... những đường hằn kém duyên của đồ lót. Sam là mỹ nhân mới nhất mắc lỗi trang phục này.

Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-1
Xuống phố ngày nắng, Sam chọn diện tanktop trắng và hack chân bằng cách sơ vin với quần ống suông xanh nhạt, điểm nhấn là chiếc túi Hermes mini size màu vàng chanh.
Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-2
Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-3
Set đồ sẽ rất ưng mắt nếu không bị "phá game" bởi lỗi trang phục. Chất liệu mỏng của chiếc áo ba lỗ đã "tố cáo" nội y bên trong của Sam, khiến tổng thể trang phục nhìn kém duyên vài phần. 

Khi đi chơi, ai cũng muốn được lên đồ sao cho năng động, thoải mái nhất. Tuy nhiên mặc trang phục hợp sở thích là một chuyện, làm sao để diện lên tránh "hớ hênh" lại là một chuyện hoàn toàn khác. 

Mặc váy áo mỏng, ôm sát dẫn đến việc hằn nội y là lỗi phục trang tối kị không nên mắc phải.

Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-4Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-5

Hãy chú ý một vài điều để dịp nghỉ lễ "dài hơi" tới đây có thể tha hồ "đi quẩy" với váy vóc mát mẻ mà không sợ lỗi nội y hớ hênh như Sam.

Chọn nội y "tàng hình"

Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-6

Khi mặc đồ bó sát, hãy chọn các loại đồ lót không đường may, không đường viền tại đai áo, bề mặt cúp ngực trơn, từ chất liệu mềm và nhẹ là gợi ý tốt nhất. Ngoài ra cũng nên hạn chế tối đa việc chọn đồ lót có trang trí ren hay hoa văn dù là nó đẹp nhưng lộ quá thì không hay.

Đa số các kiểu đồ lót không đường may đều được người thiết kế tính đến phương án phục vụ cho mục đích khắc phục lỗi này, cho nên sẽ hạn chế tối đa việc lộ nội y.

Màu nội y gần với màu trang phục bên ngoài

Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-7Đi chơi 30/4 mà lộ nội y như Sam là trừ ngay 10 điểm thanh lịch-8
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng liên tiếp nhận về nhiều góp ý vì lỗi chọn sai màu sắc nội y 

Chọn màu đồ lót gần với màu trang phục bên ngoài nhất và dĩ nhiên đi kèm với kiểu đồ lót không đường may càng tốt. Nếu chúng ta chọn mặc bộ váy đầm màu kem nhưng tủ đồ không có sẵn bộ nội y màu kem thì cũng nên chọn màu trắng hoặc hồng nhạt. Không nên chọn nội y màu đen, xanh nước biển hay đỏ đi kèm trang phục màu trắng.

Tránh chọn trang phục quá mỏng khi ra phố

Nếu do sự cố sao nhãng hay vô tình thì có thể khắc phục bằng cách dùng các tấm váy che nắng hay áo khoác che lại.

Kiểu trang phục xuyên thấu lộ nội y, khi nội y có màu sắc tương phản với trang phục lại càng lỗi trầm trọng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-choi-304-ma-lo-noi-y-nhu-sam-la-tru-ngay-10-diem-thanh-lich-n-259716.html

Sam nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao