Đi chơi thác ở quê vợ sắp cưới, thanh niên bị nước cuốn mất tích

Từ Phú Yên lên nhà gái ở Đắk Lắk để tính việc cưới hỏi, nạn nhân không may gặp nạn, mất tích khi đi chơi thác.

Tối 22/10, lãnh đạo UBND xã Quảng Hiệp (huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) thông tin với Dân Trí cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên mất tích khi đi chơi thác trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là anh N.T.S. (25 tuổi, quê quán Phú Yên) sang thăm nhà vợ sắp cưới tại xã Ea M'Đroh (huyện Cư M'gar) để bàn tính việc hôn sự.

Theo đó vào khoảng 13h trưa cùng ngày, anh S. cùng gia đình, bạn bè, người thân của vợ sắp cưới đi dã ngoại ở thác Drây Dlông (xã Quảng Hiệp). Lúc này, anh S. bơi ra phía thác tắm mát không may bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi và mất tích.

Đi chơi thác ở quê vợ sắp cưới, thanh niên bị nước cuốn mất tích-1

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân ở khu vực xảy ra vụ việc

Phát hiện sự việc, người thân vội vàng nhảy xuống ứng cứu, tìm kiếm nhưng không có kết quả, liền báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy - cứu hộ cứu nạn H.Cư M’gar đã đến hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm nạn nhân nhưng sau hơn 6 giờ cũng chưa có kết quả.

Trao đổi với Thanh Niên, lãnh đạo UBND xã Quảng Hiệp, do thời gian gần đây mưa nhiều nên nước ở thác Dray Dlông chảy rất xiết, lòng suối có nhiều đá tảng gây khó khăn cho công tác tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Ea MDroh xác nhận, anh S. có người yêu ở địa bàn xã và hai người sắp tổ chức đám cưới.

“Qua các nguồn tin thì được biết anh S. và bạn gái đang bàn bạc để sắp xếp khách mời, tổ chức đám cưới trong tháng sau”, lãnh đạo UBND xã Ea Mdroh thông tin.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-choi-thac-o-que-vo-sap-cuoi-thanh-nien-bi-nuoc-cuon-mat-tich-n-324955.html

Mất tích

Tin tức mới nhất