Đi chơi tới bến mà lại kêu ốm nằm liệt giường, bức ảnh chàng trai gửi khiến bạn gái tin sái cổ

Không thể tin nổi chỉ nhờ một bức ảnh mà chàng trai này đã khiến bạn gái tin sái cổ là người yêu của mình đang ốm.

Trong tình yêu, dù có yêu thương thế nào thì có lúc đối phương cũng mong có không gian riêng, được tự do thoải mái làm việc của mình nhất là cánh con trai. Nhưng các cô gái thì lại không thích chuyện đó hoặc là sẽ không hài lòng khi biết người yêu của mình đang có niềm vui ở một nơi khác không có mình. Vậy nên chàng trai này đành phải giấu bạn gái là mình ốm, đang nằm ở nhà thay vì nói sự thật mình đang đi chơi.

Đi chơi tới bến mà lại kêu ốm nằm liệt giường, bức ảnh chàng trai gửi khiến bạn gái tin sái cổ-1

Và để bạn gái tin sái cổ, chàng trai đã vô cùng sáng tạo khi chụp một bức ảnh giống như cảnh mình đang nằm trên giường bệnh và khuôn mặt tỏ rõ sự mệt mỏi. Thoạt nhìn ai cũng nghĩ người yêu của cô gái này ốm thật nhưng thực ra đây là chiêu trò của chàng trai.

Thanh niên này ghé mặt vào chiếc ghế ở quán ăn giống như mình đang nằm trên đệm. Nhìn toàn cảnh thì đúng là một cao thủ tình trường, cao thủ chụp ảnh.

Đi chơi tới bến mà lại kêu ốm nằm liệt giường, bức ảnh chàng trai gửi khiến bạn gái tin sái cổ-2Đi chơi tới bến mà lại kêu ốm nằm liệt giường, bức ảnh chàng trai gửi khiến bạn gái tin sái cổ-3
Sự thật sau bức hình ốm nằm liệt giường của chàng trai gửi tới người yêu

Tình huống được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng thán phục:

- Đúng là cao thủ, chụp ảnh như thật nhỉ?

- Cũng không cần thiết phải lừa dối nhau đâu bạn ạ, thích đi chơi thì cứ nói thật một câu, cô ấy đi cùng càng vui

- Nếu bị phát hiện thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu

- Cao thủ tình trường là đây chứ đâu

Vừa được chơi lại được bạn gái thương và thông cảm thì còn gì bằng. Nhưng có lẽ anh chàng này chưa nghĩ đến hậu quả. Lừa dối nhau thì đơn giản lắm, có được lòng tin của nhau mới là việc khó. Đừng để một chuyện cỏn con làm sứt mẻ tình cảm nhé các thanh niên!

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lua-ban-gai-bi-om-thanh-nien-co-chieu-khien-ai-cung-phai-buon-cuoi-n-229933.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất