Cùng Đoàn Văn Hậu xem bóng đá, Hải My bị bảo vệ cản lại

Sau đó, mẹ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải ra mặt giải vây cho Doãn Hải My.

Tối qua (30/10), chủ nhà Hà Nội FC đã tiếp CLB SHB Đà Nẵng ở vòng 22 V.League trên SVĐ Hàng Đẫy. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, đội bóng Thủ đô đã có trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng tuyệt đối 3 - 0.

Không có cơ hội ra sân thi đấu cùng đồng đội, Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My ngồi trên hàng ghế khán đàì trong vai trò cổ động viên.

Cùng Đoàn Văn Hậu xem bóng đá, Hải My bị bảo vệ cản lại-1Cùng Đoàn Văn Hậu xem bóng đá, Hải My bị bảo vệ cản lại-2

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, cặp Hậu - My nhanh chóng di chuyển xuống dưới sân để chân sút gốc Thái Bình bắt tay chúc mừng đồng đội. Cũng từ đây một tình huống hi hữu xảy ra.

Theo đó, trong khi Văn Hậu đang bận giao tiếp với mọi người, Hải My đứng ở phía xa. Lúc này, Văn Hậu giới thiệu với mẹ ruột Đỗ Duy Mạnh rằng Hải My là bạn gái mình và ra hiệu cô tiến đến.

Cùng Đoàn Văn Hậu xem bóng đá, Hải My bị bảo vệ cản lại-3

Nhưng vì đeo khẩu trang, ăn mặc khá giản dị gồm áo phông và quần jeans khiến bảo vệ cho rằng cô là cổ động viên "đi lạc" xuống sân. Lúc này có một người tiến đến ngăn lại.

Mẹ Duy Mạnh lập tức giải vây: "Đây là người nhà của Hậu mà". Lúc này người bảo vệ đã để nàng WAGs bước vào. Cô đã có khoảng thời gian trò chuyện rất cởi mở với mẹ của đàn anh.

Cùng Đoàn Văn Hậu xem bóng đá, Hải My bị bảo vệ cản lại-4
Cùng Đoàn Văn Hậu xem bóng đá, Hải My bị bảo vệ cản lại-5

Chia sẻ của mẹ Duy Mạnh khiến dân mạng bày tỏ thích thú. Chính câu nói "đây là người nhà của Hậu", khiến dân mạng tích cực khuyên cả 2 nên cưới ngay và luôn đi thôi.

Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi cả 2 cùng nhau ra sân xem bóng đá kể từ khi công khai chuyện hẹn hò. Bởi do đặc thù công việc khác nhau nên họ đều có những lịch trình riêng.

Cùng Đoàn Văn Hậu xem bóng đá, Hải My bị bảo vệ cản lại-6

Trong một sự kiện mới đây, khi xuất hiện lẻ bóng không có sự tháp tùng của bạn trai Văn Hậu, Doãn Hải My tiết lộ: "Chúng tôi có những lịch trình, hoạt động khác nhau nên hiếm khi đồng hành tại các sự kiện.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. Đối với chúng tôi, điều đó mới thực sự quan trọng".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-cung-van-hau-xem-bong-da-hai-my-bat-ngo-bi-bao-ve-ngan-can-n-325912.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất