Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi 'cả tuyết lẫn lê'

Nhiều người nín thở nhìn bởi chỉ cần cúi xuống không cẩn thận, nữ chính sẽ bị lộ hàng.

Chuyện mặc gì đi đám cưới luôn là chủ đề khiến nhiều cô gái phải đau đầu. Từ cách lựa chọn trang phục đến make-up phải thật hoàn hảo, sang trọng nhưng không quá lố.

Thế nhưng thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít tình huống trớ trêu. Nếu không phải khoảnh khắc khách mời chơi trội, mặc đồ nổi hơn cô dâu cũng là ảnh ăn mặc mát mẻ khiến ai nhìn cũng phải ngán ngẩm.

Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi cả tuyết lẫn lê-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một mâm cỗ trong đám cưới. Điểm gây chú ý không phải là bàn tiệc mâm cao cỗ đầy mà đến từ vị khách nữ mặc áo màu đen.

Hình ảnh ghi lại, trong khi những người khác ngồi cùng mâm chọn trang phục trang nhã, lịch sự thì cô gái này lại chọn chiếc áo khoét cực sâu trước ngực. Bởi vậy toàn bộ vòng 1 gợi cảm đã lộ ra trước bàn dân thiên hạ.

Được biết, bức ảnh này được chụp cách đây khá lâu rồi nhưng đến nay được chia sẻ lại lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần chỉ trích cách ăn mặc phản cảm, không phù hợp với mọi hoàn cảnh của người này.

Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi cả tuyết lẫn lê-2
Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện rất nhiều hình ảnh tương tự. Hình ảnh một cô gái trẻ khoác kín đáo phía trên nhưng phía dưới lộ nguyên vòng 3 khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm.

Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi cả tuyết lẫn lê-3
Hình ảnh cô gái diện chiếc váy táo bạo lộ cả áo lót đi đám cưới ở quê cũng bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi cả tuyết lẫn lê-4
Một đám cưới phương Tây từng nhận sự quan tâm lớn khi khách mời diện chiếc váy xẻ sâu tận rốn, phô gần như trọn vẹn vòng một.

Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi cả tuyết lẫn lê-5
Cô gái mặc chiếc váy xuyên thấu hai dây hở nửa ngực màu đỏ cũng từng ăn đá tảng của dân mạng.

Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi cả tuyết lẫn lê-6
Hình ảnh một phù dâu ăn diện gợi cảm trong đám cưới bạn thân cũng từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đi đám cưới, cô gái diện áo kiểu gì mà muốn rơi cả tuyết lẫn lê-7
Dù không ăn mặc hở hang như các trường hợp trên nhưng cô gái này (đứng bên trái ảnh) cũng ăn đá tảng khi trang điểm, ăn mặc lộng lẫy như cô dâu. Nhiều người còn hoang mang không biết ai mới là chủ nhân của bữa tiệc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-dam-cuoi-mac-ho-hang-khach-moi-bi-chi-trich-nang-ne-n-257300.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất