Đi đám cưới Đức Chinh, vợ Công Phượng lộ ngoại hình tròn trịa

Tuy nhiên, nhan sắc rạng rỡ của nàng WAGs nhận nhiều lời khen ngợi.

Như đã thông báo trước đó, hôm nay (10/5), đám cưới của Đức Chinh và Mai Hà Trang đã diễn ra tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn Hà Nội. Hiện ngoài quan tâm đến cô dâu, chú rể, dàn khách mời toàn cầu thủ, người nổi tiếng cũng chiếm hết spotlight.

Nổi bật trong số đó là Trang Trần, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Andiez,... Cũng tại hôn lễ còn có sự tham dự của Viên Minh - bà xã Công Phượng.

Đi đám cưới Đức Chinh, vợ Công Phượng lộ ngoại hình tròn trịa-1

Đây là lần hiếm hoi nàng WAGs công khai lộ diện kể từ khi sinh con đầu lòng cho Phượng "Núi".

Tại hôn lễ tối nay, Viên Minh diện chiếc váy màu đen trễ vai, nở nụ cười cực tươi khi hướng về phía ống kính máy ảnh. Nhìn Viên Minh, ai cũng dễ dàng nhận ra cô tăng cân thấy rõ trong thời kỳ con mọn. Tuy vậy, nhan sắc của hot mom vẫn làm bao người phải xuýt xoa.

Đi đám cưới Đức Chinh, vợ Công Phượng lộ ngoại hình tròn trịa-2
Hình ảnh hiếm hoi về con trai Công Phượng.

Công Phượng chính thức lên chức bố vào ngày 18/8/2021. Em bé được gọi ở nhà với cái tên Mito.

Trong suốt thời gian Viên Minh mang bầu, mặc cho tin đồn râm ran nhưng cặp đôi không tiết lộ bất kỳ điều gì. Mãi cho đến ngày 18/8, Công Phượng thông báo vợ đã hạ sinh con thành công thì dân tình mới biết.

Kể từ bài viết thông báo vợ sinh con, Công Phượng - Viên Minh cũng không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến em bé. Ngay cả bà xã nam cầu thủ cũng "biệt tăm" luôn.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-dam-cuoi-duc-chinh-vo-cong-phuong-lo-ngoai-hinh-tron-tria-n-305950.html

Viên Minh Hà Đức Chinh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao