Đi đánh ghen, vợ bị nhân tình của chồng cào rách mặt

Bị chửi mắng thậm tệ, tiểu tam bất ngờ rút ra con dao tiện dụng đã chuẩn bị từ trước và chém loạn vào người đối phương.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Tân Trúc, Đài Loan, cô Triệu (24 tuổi) vì bất mãn với việc chồng là anh Hứa có nhân tình, công khai bao nuôi nhân tình nên đã quyết định hẹn cô Quách (23 tuổi, nhân tình của chồng) đến nói chuyện. 

Không ngờ, trong cuộc nói chuyện, cô Triệu và cô Quách không vừa ý nhau nên đã xảy ra xô xát. 

Không ai nhường ai, cả hai đều vung tay tấn công đối phương. Tiểu tam họ Quách vì có sức hơn đã ra sức cào vào mặt và ngực của "chính thất" họ Triệu.

Đi đánh ghen, vợ bị nhân tình của chồng cào rách mặt-1
Cô nàng "tiểu tam" bị mắng chửi thậm tệ đã tấn công "chính thất" bằng dao. (Ảnh minh họa).

Tiếp đến, khi bị chửi mắng thậm tệ, cô Quách còn bất ngờ rút ra con dao tiện dụng đã chuẩn bị từ trước và chém vào người cô Triệu, khiến một phần cơ bắp chân trái của cô Triệu bị đứt, ngực phải, bụng và má phải cũng bị thương. 

Thấy vậy, anh Bành, người đi cùng cô Triệu lập tức chạy vào trong xe, lấy ra cây gậy rồi xông vào hỗn chiến giữa hai người phụ nữ. Anh Bành dùng gậy đánh mạnh vào người cô Quách, khiến cô Quách gãy xương đòn bên phải, tay chân nhiều chỗ bầm tím. Cuối cùng, trận hỗn chiến kết thúc, cả hai đều bị thương. 

Sau khi vụ việc xảy ra, hai bên đưa nhau ra tòa, tố cáo nhau với tội danh cố ý gây thương tích. Thẩm phán của Tòa án quận Tân Trúc cho rằng cô Triệu, cô Quách và anh Bành đều có lỗi trong chuyện này, do tranh chấp tình cảm dẫn tới hành động một cách thiếu suy nghĩ, thô bạo. 

Xét về thương tích và điều kiện kinh tế của đôi bên, cô Triệu bị kết án 3 tháng tù giam vì tội gây thương tích và khoản tiền phạt 90.000 Đài tệ (khoảng 72 triệu đồng).

Cô Quách bị kết án với tội tương tự, tù 4 tháng và nộp phạt 120.000 Đài tệ (khoảng hơn 96 triệu đồng). Anh Bành tù 4 tháng, phạt bồi thường cho cô Quách 120.000 Đài tệ (khoảng hơn 96 triệu đồng). 

Theo Báo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/di-danh-ghen-vo-bi-nhan-tinh-cua-chong-cao-rach-mat-50202128312580976.htm

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao