Đi đổ xăng, thanh niên bị kẻ lạ lao vào cắn mặt, xé nát quần lót

Nhảy được vào ô tô, người đàn ông kia tấn công rồi cắn vào cổ, tai, gáy, mặt cùng nhiều nơi khác trên cơ thể anh Hoàng.

Mới đây, trên QQ đăng tải câu chuyện hi hữu xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc khiến nhiều người vô cùng bức xúc

Cụ thể, vào khoảng 23h40 tối ngày 30/9 vừa qua (theo giờ địa phương), anh Hoàng sống tại khu dân cư Bán đảo Tân Minh, quận Dư Hàng, TP. Hàng Châu lái ô tô ra ngoài đi đổ xăng. 

Khi đang di chuyển chậm ở làn đường trong khu dân cư, anh thấy 1 đôi nam nữ dắt 2 chú chó cưng đi ở giữa đường. Sau đó, cặp đôi chặn luôn đầu xe anh. Thấy vậy, anh Hoàng giảm tốc độ và mở cửa sổ xe gọi 2 người cho mình đi qua nhưng không nhận được phản hồi. 

Lúc sau, người đàn ông bất ngờ quay người lại, áp sát hông xe và đưa tay ra mở cửa xe của anh Hoàng. Nhưng vì anh Hoàng trước đó đã khóa nên hắn ta không mở được cửa.

Không chịu thua, người đàn ông kia lao cả người qua cửa sổ ô tô, lao vào trong tấn công anh Hoàng. 

Đi đổ xăng, thanh niên bị kẻ lạ lao vào cắn mặt, xé nát quần lót-1
Anh Hoàng chia sẻ với truyền thông địa phương sau 2 tháng bị tấn công

Khi nhảy được vào ô tô, người đàn ông kia liền dùng tay bóp cổ rồi cắn vào cổ, tai, gáy, mặt cùng nhiều nơi khác trên cơ thể của anh Hoàng. Thậm chí, hắn ta xé rách vả quần lót của anh Hoàng, tấn công vào bộ phận nhạy cảm. 

Vì lúc đó đang thắt dây ăn toàn, chân đạp phanh nên nạn nhân không thể dùng hết sức chống lại người tấn công mình. "Anh ta rất điên cuồng, thấy tôi vẫn điều khiển được xe bèn cắn vào tay tôi. Nếu tôi không có một số kỹ năng tự vệ cơ bản thì có lẽ đã bị hắn cắn chết ngay lúc đó", anh Hoàng kể lại. 

Lúc đó, cô gái đi cùng người đàn ông kia đã vào can ngăn nhưng bất thành. Sau khoảng 7 phút cố gắng, cánh cửa cạnh chỗ anh Hoàng ngồi được mở ra nên anh chạy thoát ra ngoài gọi điện cầu cứu cảnh sát. Nhưng chưa kịp gọi, người đàn ông kia đã lao tới giật điện thoại ném đi. 

Phải mãi hơn 10 phút sau nạn nhân mới lấy lại được điện thoại. Sau khi chụp ảnh, cảnh sát xác nhận anh Hoàng có tổng cộng 9 vết thương trên cơ thể.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, anh Hoàng nói bản thân mình không quen anh ta, cũng chưa từng gặp bao giờ nên việc bị vô cớ bị tấn công tàn bạo khiến anh vô cùng tức giận. 

Đến 10/12, vết thương trên cơ thể anh Hoàng do người đàn ông gây ra vẫn còn nguyên sẹo, đồng thời nạn nhân cũng đã đi tiêm phòng vì sợ nhiễm trùng. 

Sau vụ việc trên, anh Hoàng đã phải tạm hoãn lễ định hôn, trước đó dự tính tổ chức vào 2/10 tại quê nhà.

Đi đổ xăng, thanh niên bị kẻ lạ lao vào cắn mặt, xé nát quần lót-2
Vết cắn nguyên hình hàm răng trên cánh tay nạn nhân

Ghi nhận của Sohu, liên quan đến sự việc trên, cảnh sát địa phương sau khi tiếp nhận thông tin đã xác định và triệu tập hung thủ Diệp Mỗ lên làm việc. 

Tại cơ quan chức năng, Diệp Mỗ khai do nhận nhầm anh Hoàng là bạn trai hiện tại của bạn gái cũ nên mới tấn công anh.

Cảnh sát địa phương nhận định Diệp Mỗ có thái độ tốt, đã tự nguyện đầu thú và khai báo thành khẩn hành vi phạm pháp với cơ quan công an nên chỉ phạt bồi thường 684 tệ (tương đương 2,4 triệu đồng) chi phí sửa điện thoại cho nạn nhân.

Đồng thời, Diệp Mỗ bị phạt tạm giữ hành chính 13 ngày. Tuy nhiên, anh Hoàng cho rằng hình phạt dành cho Diệp Mỗ như thế là quá nhẹ. Anh sẽ kiện dân sự để Diệp Mỗ phải xin lỗi anh công khai trước tòa. 

Sự việc trên sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Đa số mọi người đều đứng về phía nạn nhân và cho rằng hành động thô bạo của Diệp Mỗ đáng bị lên án và xử phạt nặng hơn rất nhiều. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-do-xang-thanh-nien-bi-ke-la-lao-vao-can-mat-xe-nat-quan-lot-n-288822.html

tấn công hành hung

Tin tức mới nhất