Đi đón dâu nhầm khiến nhà người ta đốt hết pháo cưới, chú rể phải bồi thường

Đi đón dâu, chú rể tới nhầm nhà một cô gái khác cũng đang đợi lên xe hoa; gia đình họ đốt hết sạch pháo cưới mới nhận ra đây không phải chàng rể nhà mình.

Cách đây vài ngày tại thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc, một người đàn ông bối rối đã vào nhầm địa điểm trong ngày thành hôn của mình.

Tình cờ ở đó có một cô dâu đang đợi xe cưới của chồng đến đón. Tưởng người vừa đến là chồng mình, cô chuẩn bị lên xe thì nhận ra chú rể kia là người lạ.

Dù cảnh "lên nhầm kiệu hoa" chưa diễn ra nhưng nhà gái đã kịp đốt hết số pháo được chuẩn bị khi thấy xe của chàng trai kia xuất hiện. Sau đó, hai bên thương lượng để chú rể đi nhầm bồi thường số pháo trên thay cho lời xin lỗi.

Đi đón dâu nhầm khiến nhà người ta đốt hết pháo cưới, chú rể phải bồi thường-1

Khi biết chàng trai vừa đánh xe đến là chú rể của nhà khác, gia đình này đã đốt hết số pháo chuẩn bị cho đám cưới nhà mình.

Sự nhầm lẫn thú vị này xảy ra do hai cô dâu sống ở hai khu dân cư cạnh nhau. Họ đều đi lấy chồng vào ngày 4/10. Lúc một trong hai chú rể đi sai đường và đến nhầm nhà, cô dâu kia đang đứng trên lầu để đợi chồng mình đến đón.

Thấy pháo cưới được đốt mừng phút vu quy, cô liền chuẩn bị xuống nhà, nhưng khi bước tới cửa sổ nhìn xuống thì phát hiện người đàn ông ở phía dưới đang chờ đón dâu lại không phải chú rể của mình. 

Mặc dù đám cưới của cô có chút trục trặc nhỏ do số pháo đã bị đốt hết, còn chú rể nhà kia thì mất tiền bồi thường, nhiều cư dân mạng vẫn thích thú cho rằng đây là một chuyện vui vẻ, thú vị.

"Hạnh phúc nhân đôi là dấu hiệu tốt, không cần phải bàn cãi"; "Phiên bản đời thực của việc lấy nhầm chồng, ngồi nhầm ghế sedan"; "Có lẽ do chú rể quá lo lắng, lẽ ra nên chuẩn bị trước"; "Ngộ nghĩnh thật, câu chuyện hài hước này, mấy chục năm sau hai cặp vợ chồng đều có thể kể với con cháu như một kỷ niệm vui"... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/di-don-dau-nham-khien-nha-nguoi-ta-dot-het-phao-cuoi-chu-re-phai-boi-thuong-ar825031.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao