Đi du lịch 'thánh ăn công sở' không quên trổ tài nấu lẩu bằng bình lọc nước đãi đồng nghiệp ngoài công ty

Chỉ trong chốc lát số đồ ăn này đã hết sạch. Ai nấy đều trầm trồ trước món lẩu siêu ngon của "thánh ăn công sở".

Sau một tuần vi vu ở Singapore không ra mắt clip mới để phục vụ người xem, mới đây "thánh ăn công sở" khiến cư dân mạng "ngả mũ chào thua" với màn nấu lẩu bằng cây lọc nước.

Mở đầu clip, cô nàng nhận được lời mời đến nấu ăn ngay tại văn phòng của Alibaba Entertainment. Khi đặt chân tới nơi, Tiểu Dã khá ngạc nhiên với không gian rộng lớn và sang trọng của doanh nghiệp này.
 


Clip Tiểu Dã trổ tài nấu lẩu bằng cây lọc nước

Vẫn như những lần trước vì không có bếp nấu nên khi nhìn thấy cây lọc nước được đặt ở khắp mọi nơi, “thánh ăn công sở” đã nhanh chóng rút ổ cắm, tháo bình nước bên trên rồi đấu đầu dây điện để làm nồi lẩu.

Không thông thuộc đường, cô nàng đã nhờ một chú thú bông (do người đóng) đi mua hộ toàn bộ rau, củ và hải sản. Trong lúc chờ "phụ bếp" mang đồ về, các nguyên liệu như quế, hồi, ớt, nước dùng nhanh chóng cho vào bình lọc đun sôi. Những món ăn phục vụ cho việc nấu lẩu cũng được rửa sạch và cắt tỉa thành hình thù đẹp mắt.

Đi du lịch thánh ăn công sở không quên trổ tài nấu lẩu bằng bình lọc nước đãi đồng nghiệp ngoài công ty-1
Nguyên liệu được Tiểu Dã cho vào cây lọc nước để nấu lẩu

Khi đun sôi ở nhiệt độ nhất định sẽ là lúc nước dùng chín, “thánh ăn công sở” đã mời tất cả nhân viên tại đây tới dùng bữa. Với tài nấu ăn siêu đỉnh của mình, chỉ trong chốc lát số đồ ăn này đã hết sạch. Ai nấy đều trầm trồ trước món lẩu cay phù hợp với mùa đông lạnh giá này của Tiểu Dã.

Kết thúc clip, cô nàng đã mang toàn bộ cây lọc nước ra nhà vệ sinh rửa sạch và trả về vị trí cũ.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự thán phục, nhiều người tò mò vì chưa biết thời gian tới Tiểu Dã sẽ cho ra đời clip nấu ăn gì nữa đây?
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-du-lich-thanh-an-cong-so-khong-quen-tro-tai-nau-lau-bang-binh-loc-nuoc-dai-dong-nghiep-ngoai-cong-ty-n-139146.html

Thánh ăn công sở Tiểu Dã Mạng xã hội

Tin tức mới nhất