Đi du lịch Ý, khách Việt 'bay' luôn chiếc đồng hồ 7 tỷ chỉ sau 1 cái ôm

Chủ nhân chiếc đồng hồ hạng sang bị cướp ở Ý chính là doanh nhân Đỗ Hoài Nam sinh năm 1977, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân có tên Namster Do đã có bài đăng chia sẻ câu chuyện mình gặp phải khi đặt chân tới Ý. Chỉ với 1 cái ôm chào đón đầy nồng hậu, anh mất luôn chiếc đồng hồ tiền tỷ trong chớp nhoáng.

Anh chia sẻ: "Milan đón mình quá nồng nhiệt, cử 2 thằng cướp ra ôm chặt lấy mình ngay giữa Duomo (Nhà thờ chính tòa Milano). Thế là quyết định tặng 2 bạn cướp cái đồng hồ đang đeo trên tay luôn cho nó thoáng! Hoá ra đi Ý còn tốn hơn đi Tây Ban Nha!", kèm theo hình ảnh chiếc đồng hồ bị cướp giật trong chuyến du lịch.

Đi du lịch Ý, khách Việt bay luôn chiếc đồng hồ 7 tỷ chỉ sau 1 cái ôm-1
Bài đăng thông báo bị cướp mất chiếc đồng hồ tiền tỷ

Đi du lịch Ý, khách Việt bay luôn chiếc đồng hồ 7 tỷ chỉ sau 1 cái ôm-2

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng sợ tính mạnh động của những đối tượng ở đây đối với các du khách. Ngoài ra, nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi giá trị của chiếc đồng hồ quá lớn, hi vọng phía nhãn hàng có thể giải quyết thỏa đáng vụ việc.

Nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, trong phần bình luận, người này đã chia sẻ rõ hơn về quá trình bị hai đối tượng khống chế lấy trộm chiếc đồng hồ trên đường về khách sạn.

"Đội cướp này có chiêu rất là quái, mất đồ vẫn phải công nhận là thông minh. Chúng nó có nguyên đội, em đi mua takeaway (thực phẩm mang đi) ở hàng đối diện cách khách sạn 30m.

Nửa đường quay về, còn cách cửa khách sạn hơn 10m thì bất ngờ có một thằng từ đằng sau ôm chặt cứng cả người lại. Chưa kịp hiểu là chuyện gì xảy ra thì một thằng khác lại vào giật tung toé. Chỉ trong tầm 3 giây là cả hai thằng chạy mất", du khách này thuật lại.

Đi du lịch Ý, khách Việt bay luôn chiếc đồng hồ 7 tỷ chỉ sau 1 cái ôm-3
Anh chàng kể lại diễn biến vụ cướp

Tuy nhiên, một lúc sau có một nhóm người khác đến, bảo kiểm tra có mất điện thoại hay ví không. Lúc này, anh mới lục kiểm tra lại tài sản thì phát hiện mình mất chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Theo tìm hiểu, đây là chiếc đồng hồ Richard Mille RM 67-02 Mutaz Essa Bashim, được thiết kế đặc biệt dành cho các vận động viên và cả những người trẻ tuổi năng động, nhiều tiền. Tham khảo ngẫu nhiên trên một trang web bán chiếc đồng hồ này cho thấy giá của nó lên tới hơn 7 tỷ đồng.

Đi du lịch Ý, khách Việt bay luôn chiếc đồng hồ 7 tỷ chỉ sau 1 cái ôm-4
Giá trị của chiếc đồng hồ hiệu này

Sau khi xảy ra vụ cướp không đáng có, chị vợ cũng đã lên tiếng cho biết phía nhãn hàng đã chủ động liên hệ để giải quyết. Họ cũng đồng thời cảnh báo những ai có dự định đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là châu Âu cần cẩn thận hơn trong lúc di chuyển trên đường.

Được biết, chủ nhân của chiếc đồng hồ hạng sang trên là doanh nhân Đỗ Hoài Nam sinh năm 1977, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Anh là 1 trong 3 người thành lập Emotiv Systems vào năm 2003, được cả thế giới ghi nhận là thiết bị "đọc" não người và được hầu hết các viện nghiên cứu và trường đại học trên thế giới sử dụng. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-du-lich-y-khach-viet-bay-luon-chiec-dong-ho-7-ty-chi-sau-1-cai-om-n-317965.html

cướp giật du lịch châu Âu du khách

Tin tức mới nhất