Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Dì ghẻ là tiểu tam, quan hệ bất chính với bố bé gái khi làm chung

Trong thời gian làm cùng công ty với bố bé gái 8 tuổi bị đánh chết, dì ghẻ trở thành "tiểu tam". Họ sống chung sau chưa đầy 1 tháng anh này ly hôn.

"Đánh cháu 30 phút thì khác nào giết người'

Chiều ngày 28/12, ông Nguyễn Quang Vinh, bác ruột bé gái bị dì ghẻ bạo hành dẫn đến tử vong cho biết đang làm việc với luật sư để tiến hành các bước thủ tục tố tụng hình sự trong vụ việc.

Ông Vinh cho biết, hiện vẫn chưa nhận được biên bản lời khai của đối tượng Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, hiện đang cư trú tại quận Bình Thạnh) về hành vi hành hạ cháu gái mình từ cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh.

Dì ghẻ là tiểu tam, quan hệ bất chính với bố bé gái khi làm chung-1
Nơi xảy ra sự việc

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Vinh nói: "Chúng tôi chỉ mới đọc được lời khai của Trang qua báo chí. Tôi đã đau đớn vô cùng. Họ có còn là con người không? Tại sao lại đánh đập cháu tôi, như thế khác nào giết người. Tôi cũng không hiểu sao Th. lại có thể nhẫn tâm nhìn người tình hành hạ con gái ruột như vậy. 

Tính tình Th. cũng đã có nhiều thay đổi từ khi quen với Trang và bỏ vợ con sống cùng cô này. Theo tôi, cả Th. và Trang đều phải bị pháp luật xử lí với hành vi tàn nhẫn.

Hai người này là đồng phạm với nhau. Hiện tại, mẹ ruột của V.A vẫn đang ở Vũng Tàu. Em gái tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi của con gái".

Dì ghẻ là tiểu tam, quan hệ bất chính với bố bé gái khi làm chung-2
Dì ghẻ từng là tiểu tam khi làm cùng công ty với bố cháu bé

Dì ghẻ là "tiểu tam", dọn về sống cùng người tình sau khi anh ta ly hôn 1 tháng

Tại đồn công an, Trang thừa nhận là có mối quan hệ tình cảm với ông T. (SN 1985, bố bé V.A) khi ông này có vợ con. Cả hai quen nhau khi làm cùng công ty ở TP.HCM.

Sau khi vợ ông T. biết được, hai vợ chồng đã ly hôn vào tháng 8/2020. Tuy nhiên, khi vừa ly hôn với vợ thì chưa đầy một tháng sau, ông T. và Trang đã dọn đến cùng sống như vợ chồng tại căn hộ chung cư cao cấp Saigon Pearl (ở phường 22, quận Bình Thạnh).

Khi ông T. dọn về chung sống với người tình, có bảo mẫu theo chăm sóc bé V.A. Nhưng chưa đầy một tháng sau, Trang đuổi việc bảo mẫu này.

Không có mặt bảo mẫu, Trang bắt đầu có hành vi hành hạ con riêng của người tình. Trang ghi chép một loạt công việc hàng ngày lên một tấm bảng treo trong nhà và bắt cháu A. phải làm.

Ngoài ra, Trang cũng thừa nhận đã hành hạ bé V.A trong thời gian dài. Ban đầu, Trang mua một đoạn roi mây dùng để đánh bé V.A. Một thời gian sau đoạn roi mây bị gãy, Trang đánh con riêng của chồng sắp cưới bằng những đoạn gỗ và các vật dụng có sẵn trong nhà như cây lau nhà, chổi…

Ngày 22/12, Trang hành hạ bé suốt 30 phút khiến cháu bé tử vong khi được đưa đến bệnh viện. 

Dì ghẻ là tiểu tam, quan hệ bất chính với bố bé gái khi làm chung-3
Bố của bé V.A đón bồ về ở sau gần 1 tháng ly hôn

Đề nghị khởi tố dì ghẻ hành hạ bé gái tới chết tội giết người

Ngày 28/12, Luật sư (LS) Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, hiện Hội đang làm các thủ tục để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé A.

Theo nhận định ban đầu của LS Nữ, qua những dấu vết thu giữ tại hiện trường và những vết thương trên người bé A., trong đó có cả những vết thương đã được khâu trên đầu, có vết thương mưng mủ, chứng tỏ việc bạo hành bé đã diễn ra trong thời gian dài.

Dì ghẻ là tiểu tam, quan hệ bất chính với bố bé gái khi làm chung-4
Chiếc gậy Trang dùng để đánh bé A.

Do đó người đại diện cho Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM không đồng tình với việc cơ quan công an khởi tố "dì ghẻ" Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội hành hạ người khác, mà phải khởi tố bị can về tội cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người hoặc tội giết người.

"Chúng tôi sẽ bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu bé. Tôi mong cơ quan chức năng cùng chung sức để điều tra, làm rõ”, LS Nữ nói với VTC

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-ghe-la-tieu-tam-quan-he-bat-chinh-voi-bo-be-gai-khi-lam-chung-n-290586.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết