Đi giao hàng, shipper không dám ngẩng mặt nhìn vì khách nữ diện đồ quá hớ hênh

Đúng là nghề "làm dâu trăm họ" nên các chàng shipper cũng gặp không ít tình huống cười ra nước mắt.

Ngày 11/11 vừa qua là dịp săn sale của không ít chị em. Chỉ cần ngồi canh giờ rồi nhấp chuột để đặt hàng, nhiều người đã rinh về cho mình những món đồ tốt với giá thành rẻ.

Và để hàng đến tay khách, không thể thiếu đội ngũ shipper. Được dịp làm việc hết công suất, ngoài việc thu nhập tăng, họ cũng gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Đi giao hàng, shipper không dám ngẩng mặt nhìn vì khách nữ diện đồ quá hớ hênh-1Đi giao hàng, shipper không dám ngẩng mặt nhìn vì khách nữ diện đồ quá hớ hênh-2

Mới đây, trong một hội nhóm dành cho dân shipper liên tục chia sẻ về loạt cảnh tượng khó đỡ. Chẳng phải chuyện bom hàng, lần này họ gặp phải khách nữ diện đồ táo bạo đi nhận đồ ship.

Kèm theo mỗi câu chuyện là hình ảnh các thượng đế mặc gợi cảm. Thậm chí, còn có trường hợp lộ cả điểm nhạy cảm khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt quay đi.

Đi giao hàng, shipper không dám ngẩng mặt nhìn vì khách nữ diện đồ quá hớ hênh-3
Đi giao hàng, shipper không dám ngẩng mặt nhìn vì khách nữ diện đồ quá hớ hênh-4
Đi giao hàng, shipper không dám ngẩng mặt nhìn vì khách nữ diện đồ quá hớ hênh-5

Ở phần bình luận, tiếp tục là những ý kiến trái chiều. Ngoài cho rằng việc ăn mặc đứng đắn, lịch sự đi gặp người khác là chuyện nên làm, số khác lại trách các shipper không nên chụp ảnh người khác rồi mang ra bàn tán như vậy.

Dưới đây là một số ý kiến phản hồi từ dân mạng:

- "Biết rằng các bạn nữ ấy ăn mặt mát mẻ quá nhưng chụp như vậy rồi đăng lên mạng xã hội quả thật không nên".

- "Ăn mặc ra sao là quyền tự do của mỗi người. Tuy nhiên các chị em nên chọn trang phục đẹp với mình những cũng phải kín đáo chút".

- "Đẹp khoe xấu che cũng cần có mức độ thôi",...

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-shipper-do-mat-khi-gap-khach-hang-mac-ho-hang-di-nhan-hang-n-242059.html

ăn mặc phản cảm shipper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao