Đi Giếng Ngọc xin lộc đầu năm, ai nấy phẫn nộ vì cô gái vô duyên

Giếng Ngọc là nơi để mọi người múc nước uống, rửa mặt để cầu tài lộc. Thế nhưng cô gái này lại có hành động vô cùng phản cảm.

Cứ vào mỗi dịp đầu năm mới, mọi người thường đi lễ chùa để cầu mong một năm bình an, gặp nhiều may mắn. Trong đó, một địa điểm cầu may đầu xuân được nhiều người ghé đến nhất phải kể đến Đền Cùng - Giếng Ngọc thuộc làng Diềm, thành phố Bắc Ninh.

Không giống những chốn tâm linh khác, nơi đây nổi tiếng khi sở hữu một giếng nước trong xanh cùng những truyền thuyết kỳ bí về dòng nước này được lưu truyền đến tận ngày nay.

Vào đầu năm mới, người dân xếp hàng đông nghịt, lần lượt xuống xin nước mát để rửa mặt hoặc uống, cầu mong sức khỏe, công danh sự nghiệp, cầu tình duyên và bình an.

Đi Giếng Ngọc xin lộc đầu năm, ai nấy phẫn nộ vì cô gái vô duyên-1

Đi Giếng Ngọc xin lộc đầu năm, ai nấy phẫn nộ vì cô gái vô duyên-2
Mọi người đến Giếng Ngọc dịp đầu năm để cầu bình an (Ảnh: Internet)

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã quay lại clip cảnh bạn mình đi lấy nước ở Giếng Ngọc. Tuy nhiên người này lại vô tình quay được khoảnh khắc một cô gái khác có hành động vô cùng phản cảm trước mặt rất nhiều người.


Hành động rửa chân khiến nhiều người chỉ trích (Clip: @mshuong_95)

Cụ thể, thay vì múc nước lên trên để rửa tay, rửa mặt hay uống nước thì cô gái lại trực tiếp rửa chân của mình ngay tại giếng.

Hành động của cô gái ngay lập tức khiến chủ nhân đoạn clip và những người xung quanh ngỡ ngàng. Bởi vì khi đến đây, du khách phải để giày, dép trên bờ và đi chân trần xuống dưới.

Nước múc lên từ giếng có thể uống trực tiếp. Tuy nhiên đa số người dân đến đây sẽ dùng để rửa mặt. Ngoài ra cũng có rất nhiều người tranh thủ mang bình đựng nước về tắm, gội nấu nướng chứ không ai lại rửa chân ngay tại giếng cả.

Đi Giếng Ngọc xin lộc đầu năm, ai nấy phẫn nộ vì cô gái vô duyên-3

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động kém duyên của cô gái trẻ ở chốn linh thiêng.

Một số người khác lại cho rằng phải chăng là cô gái không biết, cứ nghĩ Giếng Ngọc có thể rửa mặt, rửa tay chân nên mới có hành động như vậy.

"Con gái mà duyên quá cơ, chốn tâm linh chứ có phải khu du lịch đâu"

"Kiểu này là đi lễ chùa theo phong trào rồi"

"Cởi hẳn dép cứ tưởng thành tâm lắm, hóa ra xuống rửa chân"

"Có phải là người này không biết không nhỉ, trông hành động vô tư thế này cơ mà"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-gieng-ngoc-xin-loc-dau-nam-ai-nay-phan-no-vi-co-gai-vo-duyen-n-335305.html

hành vi phản cảm

Tin tức mới nhất