Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ

TikTok đã giúp những thần tượng này đổi đời khi sự nghiệp âm nhạc đang bế tắc.

Kpop là một ngành công nghiệp cực kỳ cạnh tranh, các thần tượng mới ra mắt với tần suất hàng nghìn người mỗi năm. Sự khốc liệt này khiến nhiều idol không trụ lại được với đam mê âm nhạc buộc phải tìm phương thức khác để kiếm sống.

Với một số ít người may mắn, họ vẫn có thể trụ lại được showbiz bằng cách trở thành influencer trên mạng xã hội. Những năm gần đây, nhờ sự phổ biến của TikTok, một vài thần tượng "flop" bất ngờ đổi đời và có được thu nhập trong mơ.  

1. Chu Danbi

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-1

Chu Danbi từng là thành viên nhóm nữ Moonlight Girls (DBSN) và quảng bá với nghệ danh Sia. 

Debut ở một công ty nhỏ, ít tên tuổi, Moonlight Girls sớm tan rã. Chu Danbi một lần nữa thử sức trong vị trí thần tượng và tham gia nhóm YOURS nhưng cũng chẳng đi đến đâu. 

Sau khi chuyển sang làm content creator, Chu Danbi lại khá thành công và hiện đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên TikTok. 

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-2

2. Dalha

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-3

Dalha từng một vài lần lọt hot topic vì có vẻ ngoài xinh đẹp. Cô từng hoạt động trong nhóm Brave Girls với nghệ danh Hayun, tuy nhiên rất tiếc là Dalha đã rời nhóm trước khi Brave Girls trở nên nổi tiếng một lần nữa với Rollin'

Mặc dù vậy Dalha có lẽ sẽ không phải tiếc lâu khi hiện cô là một influencer có tiếng ở Hàn Quốc với gần 7 triệu lượt theo dõi. 

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-4

3. Insoo

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-5

Insoo vốn có kế hoạch debut trong nhóm nhạc nam Off The Cuff. Nhóm đã phát hành nhiều ca khúc và music video mở đường, nhưng Off The Cuff còn chưa kịp có màn debut chính thức thì đã phải tuyên bố tan rã. 

Với ngoại hình sáng và khả năng trình diễn vốn có của một thần tượng, Insoo cũng nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trên mạng xã hội. Tính đến năm 2022, chỉ một năm sau khi Off The Cuff tan rã, Insoo đã tích lũy được 2 triệu lượt theo dõi. 

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-6

4. Karam

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-7

Karam từng là thành viên nhóm nhạc DaeGuk NamA The Boss (DGNA). Nhóm không đạt được nhiều thành công ở Hàn Quốc, nhưng lại khá nổi tiếng ở Nhật Bản và chủ yếu chỉ hoạt động ở "xứ sở hoa anh đào". 

Sau khi DGNA bắt đầu ít lịch trình, Karam chuyển sang làm sáng tạo nội dung cho kênh TikTok riêng, hiện đã có gần 5 triệu theo dõi. 

Đi hát quá flop, 4 idol Kpop chuyển sang làm TikToker lại hot bất ngờ-8

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-hat-qua-flop-4-idol-chuyen-sang-lam-tiktoker-lai-hot-bat-ngo-n-322436.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất